tim nhà cung cấp áo khoác nữ

Posted: Thứ Ba, 7 tháng 8, 2012 by Harry Trần in
0


tim nhà cung cấp áo khoác nữ đẹp. Các nhà cung cấp luôn sẵn lòng nới lỏng các điều khoản tín dụng hơn là những bên cho vay khác, đặc biệt là trong giai đoạn khởi sự kinh doanh. Việc có được lựa chọn thanh toán chậm trong vòng 30, 60, 90 ngày hay thậm chí nhiều hơn từ các nhà cung cấp là không có quá khó khăn. Thường thì bạn chỉ phải trả cho họ một khoản lãi suất rất nhỏ mà thôi.


29. Đưa cả chủ mặt bằng vào các kế hoạch tài chính của bạn.
Nếu bạn định mở cửa hàng bán lẻ ao khoac nu, bạn sẽ cần đến một địa điểm kinh doanh và chủ nhà thông thường sẽ nới lỏng việc thanh toán tiền thuê nhà cho các công ty trong thời gian ba tháng. Các chủ nhà cũng có thể giúp sữa chữa cải tạo, thiết kế xây dựng các khoảng trống với những đặc điểm bạn cần với những chi phí không lớn lắm. Mong đợi của các chủ nhà là bạn sẽ trở thành người thuê dài hạn của họ.

30. Chờ đợi cho đến khi bạn có đôi chút thành công để tiếp cận các khoản vay từ ngân hàng.
Các ngân hàng thường chỉ quan tâm đến các công ty mới khởi sự khi họ đạt được một doanh số nhất định, có bản hạch toán kinh doanh đáng tin cậy và có nhu cầu tài chính ngắn hạn. Bạn nên tiếp cận với các khoản vay từ ngân hàng khi bạn đã có đủ khả năng đáp ứng yêu cầu tương đối khắt khe của những khoản vay dài hạn cho ao khoac nu.


0 nhận xét: