Áo khoác nữ Những cách đơn giản để bạn nữ tính và quyến rũ hơn

Posted: Thứ Ba, 7 tháng 8, 2012 by Harry Trần in
0


Áo khoác nữ Những cách đơn giản để bạn nữ tính và quyến rũ hơn


N tính và quyến rũ luôn là một sc mnh và một loi quyn năng mà to hóa đã bn cho phụ n. Vậy làm ch nào để phát huy sc mnh đó.

S n tính ca phụ nữ đưc ngưi ta nói như một sc mnh vô hình mà không ngưi đàn ông nào có thchiến thng đưc. Nhng cô gái n tính mt cách quyến rũ thc s là gic mơ ca tt cnhng ngưi khác gii trên cả thế gii này. Vy làm ch nào để nữ tính hơn?
  

Bn đã tng nghe nói, ăn mc sexy mi là nữ tính và quyến rũ, nhưng bn li quá ngi ngn khi nhìn thy nhng trang phc thiếu vi đó? Vy, chúng tôi s gii thiu cho bn nhng bí quyết nhỏ làm bn tr nên tht gi cm nhưng không cn phi ăn mc quá sexy như mặc áo khoác nữ đẹp.

Màu đ






Hãy s dụng màu đỏ cho trang phc hoc phụ kin ca mình mt cách tht khéo léo. Theo mt nghiên cu thì màu đỏ làm bn hp dn hơn màu xanh lam, xanh lá... ti 56% ao khoac nu


Ni y


Nhng trang phục bé xinh này làm bn đp và tự tin hơn vi số đo c vòng ny n. Hãy chn cho mình nhng bộ ni y va vn và màu sc quyến rũ nht.



ớc hoa


Mùi thơm ca nưc hoa làm ai cũng phi ngưc nhìn khi bn bưc qua, tht

lôi cun.
 


Giày cao gót


Nhng chiếc giày vi chiếc gót nhn làm bn khc phc nhưc đim chiu cao hn chế, mà còn đưa li cho bn v ngoài gi cm và vô cùng thách thc.
 
Đng thng


ng đi đng quyến rũ và duyên dáng hơn nếu bn giữ đưc lưng và vai thng.
 
Biết giao tiếp bng ánh mắt

Ánh mt biết nói và linh hot chc hn s không ai ri mt khi giao tiếp vi bn.

0 nhận xét: