Hoạch định cho một tương lai áo khoác nữ lâu dài
Posted: Thứ Ba, 7 tháng 8, 2012 by Harry Trần in
0
Thử
nghiệm, thử nghiệm. Bạn nên liên tục
thử nghiệm các thông điệp quảng cáo và loại bỏ những nội dung nào không thích
hợp. Từ việc sử dụng các công cụ bán hàng qua điện thoại đến việc gửi đi các
tấm thiệp tiếp thị định kỳ với những chào hàng khác nhau, bạn hãy thường xuyên
thử nghiệm, thu thập kết quả và cố gắng áp dụng những biện pháp thành công
nhất.
59.
Hoạch định cho một tương lai áo khoác nữ lâu dài.
Một khi bạn đã xây dựng được kế hoạch tiếp thị và quảng cáo, có nghĩa là
bạn sẽ gắn bó với chúng trong một thời gian khá dài. Thông thường, các công ty
nhỏ chỉ xem tiếp thị và quảng cáo như một hoạt động nhất thời. Họ tiến hành
tiếp thị để thúc đẩy doanh số bán ra và sau đó do quá bận rộn mà không thực thi
bất kỳ hoạt động tiếp thị nào nữa. Đó là một sai lầm. Vì thế, bạn cần đầu tư
cho một kế hoạch tiếp thị và quảng cáo dài hạn, ổn định để không ngừng thu hút
các khách hàng mới và đưa tên tuổi của bạn lên vị trí vững chắc trên thị
trường.
60
- 65: Bán hàng ao khoac nu như một chuyên gia thực thụ
Mọi người
đều biết rằng bán hàng là một phần quan trọng quyết định thành công trong kinh
doanh, bởi vì nếu không có khách hàng, thì không một doanh nghiệp nào có thể
tồn tại. Vì vậy, bạn cần phải có một kế hoạch kỹ lưỡng để đưa sản phẩm/dịch vụ
từ công ty tới tận tay các khách hàng.
60.
Hiểu rõ bản thân bạn. Bạn hãy tự hỏi:
tại sao người ta sẽ mua sản phẩm/dịch vụ của bạn. Việc có được thông tin về cảm
nhận của khách hàng đối với sản phẩm/dịch vụ của bạn, những lợi ích của nó và
nó đáp ứng các nhu cầu của khách hàng như thế nào… sẽ đem lại cho bạn sự tự tin
cần thiết khi bán hàng. Và sự tự tin đó sẽ thể hiện qua giọng nói và thái độ
của bạn, giúp bạn trở thành một nhân viên bán hàng thành công.
61.
Tiếp nhận những lời nói “không”. Khi
khách hàng thường xuyên từ chối không nên trở thành một yếu tố khiến bạn nản
lòng. Hoạt động bán hàng chịu ảnh hưởng bởi quy luật của các con số. Cho dù
khách hàng nói “không”, nhưng nếu bạn vẫn kiên nhẫn tiếp xúc với khách hàng,
bạn sẽ có được các kết quả tiến triển rõ rệt.
62.
Tìm ra lý do tại sao. Hiện nay vẫn
còn quá ít công ty tiếp tục quan tâm áo khoác nữ đẹp đến khách hàng sau khi giao dịch mua sắm
đã hoàn tất. Lời khuyên cho bạn ở đây là hãy không ngừng đưa ra các câu hỏi sau
khi kết thúc một giao dịch mua sắm và tìm hiểu lý do tại sao khách hàng quyết
định mua sảm sản phẩm/dịch vụ mình đang cung cấp.