Mẹo hay bạn cần biết khi trang điểm

Posted: Thứ Ba, 7 tháng 8, 2012 by Harry Trần in
0



(Áo khoác nữ) - trong mùa đông



Cho dù bn rt mun trang đim tht ni bt nhưng có nhng lưu ý mà bn cần biết khi trang đim trong mùa đông. Hãy thay đi trong thói quen và nghe theo nhng li khuyên hu ích dưi đây ca Xinh Xinh để vic trang đim tr nên đơn gin và hiu qu hơn nhé.

Không có là quyến rũ hơn vic trang đim s làm ni bt ánh nhìn quyến rũ ca bn hoc đôi môi mm mn căng mng ca bn. Nhưng không phi ai cũng làm đưc điu đó, hãy tn dụng nhng mo vt dưi đây ca ao khoac dep
Xinh để bn luôn xinh đp và ni bt nhé:






Trang đim nhưng trông vn thật t nhiên


Nếu bn mun trông tht t nhiên dù đã trang đim ch đơn gin nht là vic s dụng phn hng ca bn cần phi đưc tiết chế, bn chỉ nên phủ nó lên trên phn xương gò má và má. B qua các khu vc xung quanh mũi và cm để đm bo rng da bn sáng tự nhiên và tươi tn hơn.


Đôi môi ngọt ngào quyến rũ

Bn s vn có đôi môi gi cm mà không cn phi s dụng son bóng bng cách rt đơn gin, đó là phủ một lp màu ca c kẻ môi lên đôi môi ca bn sau khi đã kẻ vin cho đôi môi và trưc khi son, son ca bn s bn màu, môi tròn đy và sáng bóng mà không cn thêm son bóng.




Nếu mũi ca bn hơi dài, đng lo

Bn không hoàn toàn hài lòng vi hình dng chiếc mũi ca bn? Hãy sử dụng một thủ thut trang đim đơn gin dưi đây để làm cho mũi ca bn trông ngn hơn, đó là áp dụng một chút phn nn ti hơn màu da tht ca

bn lên vùng da ch T. Kết qu đáng ngc nhiên s làm bn hài lòng bi sự đơn gin và quyến rũ mà bn s có đưc khi trang đim theo cách này.

Mo vặt với mascara ca bn

Phụ n thưng có xu hưng chỉ áp dụng mascara trên đu ca c lông mi. Tuy nhiên, bạn nên bt đu học cách chuốt mascara từ gốc đến ngn ca lông mi để to ra hiu ng gn gàng và đm màu hơn cho lông mi ca bn.

Bn nên áp dụng mascara mt ln, chờ khô và chuốt tiếp ln 2 để có đưc

hàng mi cong và gi cm nht.

Nếu bn thích trang đim mắt đm mặc bộ áo khoác đẹp

Vi không k và thi tiết mùa đông thì bn nên trang đim mt nh nhàng để tự nhiên và linh hot, nhưng nếu bn thích hoc cần phi trang đim đm, bn nên trang đim theo cách sau. Đu tiên, hãy áp dụng một lp phn lót nh xíu trên bu mt ca bn, tiếp tc dùng phn mt màu kem ph lên phn bu mt. Sau đó, trang đim màu phn mt mà bn yêu thích. Nếu đến bưc cui cùng bn bn chưa hài lòng 100%, bạn chỉ cần phủ mt lp phn phủ nh lên phn phn mt để nó nht màu hơn hoc bn có thphủ màu khác lên đôi mt ca bn

0 nhận xét: