chi tiêu tiêu dùng cho áo khoác nữ

Posted: Thứ Sáu, 10 tháng 8, 2012 by Harry Trần in
0


Chi tiêu tiêu dùng cho áo khoác nữ

- nh hưởng đối với lãi suất

Do chi tiêu tiêu dùng hàng lâu bn thường đưc tài trợ mt phần bng đi vay, do vậy lãi suất thấp hơn s khuyến khích ngưi tiêu dùng tăng chi tiêu tiêu dùng lâu bền. S ảnh hưởng ca tiền tệ ti tng cầu như sau:
ÆiÌ Æ chi tiêu tiêu dùng lâu bềnÊ Æ ADÊ Æ thu nhập và giá cÊ

Cũng tương t như đối với ảnh hưởng đến chi tiêu đu tư, s nh hưng ca lãi suất đến chi tiêu tiêu dùng lâu bền có th là nh.
- nh hưởng đến thị trường cổ phiếu ao khoac nu

Chi tiêu tiêu dùng cho hàng hoá lâu bền và dịch v ca dân ph thuộc rt ln vào thu nhập cả đi ca h ch không phải chỉ là thu nhp hiện tại. Khi giá cổ phiếu tăng lên, giá trị tài sản tài chính tăng lên làm thu nhp cả đi ca ngưi tiêu dùng và tiêu dùng s tăng.
chế tác đng này như sau:

Æ giá cổ phiếuÊ Æ thu nhập cả đờ Æ tiêu dùngÊ ÆA Æ Y,PÊ

Mặt khác, khi giá cổ phiếu tăng, giá trị các tài sản tài chính tăng, ngưi tiêu dùng khả năng tài chính đảm bảo hơn s đánh giá những khó khăn tài chính ít xảy ra hơn. Việc chi tiêu v hàng hoá lâu bn ca ngưi tiêu dùng b nh hưng bởi những khó khăn tài chính thể xảy ra trong ơng lai. Khi những khó khăn này xảy ra, họ s phải bán các tài sản ca mình đ tăng thêm tiền mặt, việc bán các tài


sản tài chính như c phiếu s thuận li cho việc bán các hàng hoá tiêu dùng lâu bn như vật dụng tiêu dùng, phương tiện đi lại, nhà …Do vậy giá cổ phiếu tăng thể khuyến khích ngưi tiêu dùng chi tiêu nhiều hơn cho hàng tiêu dùng lâu bn.
chế tác đng sẽ ao khoac nu dep:

Æ giá cả phiếuÊ Æ giá trị tài sản tài chính Ê Æ kh năng khó khăn TCÌ Æ

chi tiêu nhà , hàng tiêu dùng lâu bnÊ Æ A Æ Y,PÊ.

0 nhận xét: