Xe đạp điện Primavera với dòng mới đẹp cực chất

Posted: Thứ Hai, 2 tháng 12, 2013 by Ngọc Linh in Nhãn:
0

xe đạp điện Primavera - 'Mùa xuân' dòng thế hệ mới của xe tay ga Vespa Piaggio nhấn mạnh cho thị trường châu Á với thiết kế và kích thước nhỏ. Công bố tại EICMA 2013 (Milan, Italy), Vespa Primavera mở ra thế hệ mới gần gũi hơn với người châu Á, các nhà sản xuất ôtô thị trường vàng Ý Xe đạp điện Primavera với dòng mới đẹp cực chất . Chỉ cần một vài ngày sau đó, Piaggio Việt Nam đã giới thiệu màn hình Primavera tại Sài Gòn với một số tinh chỉnh hơn để phù hợp với người Việt Nam. Với sự hiện diện của Primavera, chính thức Piaggio Vespa LX ngừng sản xuất tại Việt Nam.

DSC-0385-JPG-4017-1385019692.jpg
Thiết kế năm 1968 Primavera tinh tế, được thừa kế 946 dòng. 3 van phát triển động cơ tại Việt Nam là yếu tố cốt lõi của Primavera mới.

Vespa Primavera. Ảnh: Đức Huy.

Primavera trong tiếng Ý có nghĩa là mùa xuân, và với thế hệ mới, Piaggio hy vọng một mùa xuân sẽ đến với dòng sản phẩm mới Vespa. Hoặc sử dụng một van động cơ 3 mới, loại bỏ rung, xe vận hành trôi chảy sau đó lau khô khái niệm này vẫn còn là mối quan tâm thứ hai. Điều đầu tiên mà khách hàng nhận thấy, đó là thiết kế. Như với Vespa Ý cũng như thiết kế khác là những giá trị cốt lõi để tạo ra thương hiệu.

Như Ý, thời gian có thể không làm việc chính xác và hiệu quả không thể nhìn thấy, nhưng điều đầu tiên cần thiết là đẹp. Có những điều, mà theo Primavera trưởng nhóm thiết kế, chỉ tạo ra Ý mới.

Về thiết kế, có thể được nhìn thấy thể thao thế hệ mới của trẻ, tập trung vào phía trước và đồng yên. Trong khi trên Vespa đầu vào hình dạng khoang là loại thanh tròn Primavera kế thừa các phông chữ từ 946 V. LX yên bạn bè đơn giản trên yên xe lại vuốt Primavera nhỏ gọn, chiến đấu dễ dàng cho chân thấp hơn.

Vespa Primavera dài tổng thể kích thước 1852 mm, 680 mm rộng và 1.334 mm chiều dài cơ sở, chiều cao yên 780 mm, chung cho tất cả các phiên bản có dung tích động cơ khác nhau. Như vậy, so với Vespa LX 125, Primavera dài hơn, rộng hơn và thấp hơn yên xe phù hợp với tầm vóc nhỏ của người châu Á.

Bình nhiên liệu Primavera với công suất 150 125 và 8,5 lít, trong khi Vespa LX 125 là 7 lít. Giúp mở rộng kích thước Vespa thế hệ mới có khả năng di chuyển quãng đường dài trước khi đổ xăng trên. Tương tự như các bồn chứa nhiên liệu, thúc đẩy thói quen sử dụng không gian lưu trữ trong thân cây, thân cây Vespa Primavera có rộng 16,6 lít, trong khi LX chỉ là 14,3 lít. Tăng cường năng lực nhờ vào khối pin được đặt trên sàn để chân.

Vespa Primavera giữ dòng đặc trưng thời trang. Ảnh: Đức Huy.

Vespa Primavera 125 phiên bản sử dụng 3 van SOHC công suất động cơ 124,5 cc phun xăng điện tử với dự thảo làm mát cưỡng bức. 9.4 Công suất mã lực tại 7.750 rpm vòng / phút, mô-men xoắn tối đa 9,5 Nm tại 6000 vòng / phút. Công suất động cơ tương tự như LX 125 tức là 3V vì động cơ sử dụng một van mới 3 mà Piaggio đã phát triển.

Một bất lợi vốn có trên Vespa LX và Vespa dòng hiện tại là rung động, ngứa tay lái khi tăng tốc trên Primavera bị đàn áp. Cơ cấu cánh tay kết hợp với cơ thể mới làm giảm độ rung lên đến 40%. Điều này thể hiện rõ nhất khi quan sát đèn đỏ dừng lại Primavera, chắn bùn, gương không rung chuyển như LX cao cấp.

Nổ đã thúc đẩy nhiều người dân nơi ngạc nhiên và một tính năng swipe hào nhoáng của Vespa? Vụ nổ xe trơn tru, để chạy chế độ Garanti, máy hút khí đang thoát ra khỏi giai đoạn Giai đoạn âm thanh động cơ đều đặn. Nếu trước đây chỉ nghe thấy tiếng động cơ được đặc trưng Vespa biết, mắt nhìn ngay bây giờ, biết rằng có một Primavera hay không.

Động cơ và cấu trúc mới cũng đi kèm với các hoạt động trơn tru. Ngay cả khi hai người trên đường phố, 60 km / h là tốc độ ngưỡng mà khí chỉ là nhích Primavera đã xúc động. Chọn xe tay ga chu kỳ tiếp tục vắng mặt dài, tốc độ 80-85 km / h không phải là khó khăn cho một chiếc Vespa mới, chiếc xe nhỏ gọn có để đi mặc dù một người.

Xe vận hành êm, tốc độ nhanh chóng bắt đầu 60 km / h. Ảnh: Đức Huy.

Tuy nhiên, chiếc xe vẫn còn tụt hậu đài, đặc biệt là trong các quốc gia đầu tiên. Trong phạm vi tốc độ thấp hơn 40-50 km / h, các phản ứng điều tiết hơn sau tuyên bố chiếc xe tay ga. Khi lăn đều đặn trên đường tại dải tốc độ này, chiếc xe nên bát hai đều theo thời gian. Trễ dần dần khó nhận. Bên cạnh đó, khi đã tung hơn 100 km, Primavera vẫn gào thét với tốc độ ngưỡng 60 km / h trở lên.

Đua công nghệ mà các hãng xe hyundai sonata Nhật Bản được triển khai mạnh tại Piaggio Việt Nam không thể đứng ngoài. Cho dù khách hàng tự tin rằng Vespa coi là nhược điểm cố hữu như một thương hiệu đặc sản, được lu mờ bởi những thiết kế ong lớp cũng phải thay đổi, vì vậy chỉ có thể trở thành lớn mới Primavera họ, cắt giảm mới là khách hàng nhiều hơn nữa.

Primavera chính thức ra mắt tại Việt Nam từ 12/11. Phương tiện đi lại với 5 lựa chọn màu sắc là trắng Bianco, Dragone đỏ, xanh Midnight màu xanh, màu xanh lá cây và màu đen Marechiaro Vulcano. Giá 68,8 triệu USD, với 66,9 triệu cao hơn so với LX. Trong khi đó, đối thủ Honda SH 125i đầu được bán tại 71-72.000.000.

0 nhận xét: