Xperia L ra mắt phiên bản mới chất lượng cực đỉnh

Posted: Chủ Nhật, 15 tháng 9, 2013 by Ngọc Linh in Nhãn:
0

Xperia L ra mắt phiên bản mới chất lượng cực đỉnhL là điện thoại thông minh dòng Xperia Arc của Sony đã được bán trên thị trường cho

7.900.000. Xperia L có thể được xem là bản nâng cấp của Xperia J ra mắt năm ngoái với màn hình lớn hơn và cấu hình nâng cao hơn Xperia J. L là điện thoại thông minh dòng Xperia Arc Sony thời trang.


cung cấp iphone 5 tại Hoàng Gia giá cực sốc
Sony Xperia L sử dụng kích thước màn hình cảm ứng x 4.3 inch độ phân giải 854 x 480 pixel. Được trang bị với Qualcomm Snapdragon S4 MSM8230 xử lý Thêm 1 GHz, RAM 1 GB và 8 GB bộ nhớ trong có thể được mở rộng với thẻ nhớ.


Camera của máy RS Exmor với độ phân giải 8 megapixel với hỗ trợ video HDR. Xperia L chạy Android 4.1 với giao diện Timescape của Sony, dung lượng pin 1750 mAh Xperia L.


Thiết kế và màn hình và mua thẻ điện thoại ngay trong hôm nay sẽ được khuyến mãi 100%


Xperia L đã được giới thiệu cùng với Xperia Arc hiện tại L SP nhưng thiết kế nên được đặc trưng bởi đường cong với bìa sau . Nó có một vỏ di động trở lại, nhưng điều này bằng cách giữ vỏ mặt sau của thân máy làm cho L Xperia cùng một thiết kế nguyên khối. Để phân biệt bìa sau Sony đã thiết kế một đường viền kim loại màu mỏng xi lanh chạy xung quanh thân máy đồng thời tăng cường tính thẩm mỹ.

Nó có thiết kế tinh tế và thời trang.

Mặt sau có thể được gỡ bỏ một cách dễ dàng mở để thay thế pin. Nó sử dụng một sim thường xuyên và có thể thay đổi mà không cần tháo pin, nhưng nếu bạn muốn thêm hoặc thay thế thẻ nhớ, sau đó tháo pin ra theo yêu cầu. Mờ vẽ bìa với các chi tiết đơn giản như máy ảnh, đèn flash, microphone và loa ở phía dưới.

Xem ảnh của thiết kế Xperia L

Mặc dù làm bằng nhựa, nên ăn mặc nắm tay Xperia L bởi trọng lượng lên đến 137 gram. Xperia L nút bố trí và kết nối tương tự như ZL và SP. Bên trong máy là trái với các kết nối microUSB. Tất cả các phím cứng như nút nguồn và âm lượng lên nút máy chụp nhanh được đặt ở phía bên phải. Các nút bấm được thiết kế để cải thiện dễ sử dụng hơn trước Xperia J.

đèn LED có thể thay đổi màu sắc chủ đề của máy.

Top và dưới cạnh được vát chéo màn hình, và cũng có một dấu hiệu LED nhỏ có thể được sử dụng để thay đổi màu sắc của các chủ đề như Xperia J. Tuy nhiên, Xperia L, Sony giảm các phím trên màn hình cảm ứng phía dưới với bàn phím ảo và thay thế. Màn hình

Sony Xperia L

sử dụng màn hình cảm ứng 4,3 inch mặc dù vẫn còn là 16 triệu màu TFT LCD hiển thị, nhưng chất lượng tốt hơn nhiều so với J. cảm biến tự động điều chỉnh độ sáng màn hình cũng đã được tích hợp vào máy.

Hình ảnh trên Sony Xperia L màu sắc trung thực với độ tương phản cao.

Ưu điểm của màn hình hiển thị dòng của Sony có khả năng hiển thị hình ảnh tương đối tốt, với màu sắc chính xác, độ tương phản, khả năng hiển thị ngoài trời cao sai. Mặc dù độ phân giải của máy chỉ 480 x 854 pixel, nhưng chất lượng hình ảnh khá sắc nét trên Xperia L.

Tương tự như Xperia J

, Sony không trang bị bảo vệ màn hình nhãn dán cho L, người dùng có thể dán bằng cách thêm vào màn hình kính bảo vệ nhưng cũng có khả năng Gorrila Glass vết trầy xước hạn chế.

Với giá 6-8 triệu cho Xperia chính hãng L là một lựa chọn tốt cho những người dùng cần thời trang thông minh với cấu hình tốt.

Nhận xét >> tính năng, máy ảnh, và hiệu suất pin

Bài và ảnh: Huy Đức

0 nhận xét: