Áo vest mỏng cho mùa hè cực chất

Posted: Thứ Ba, 7 tháng 8, 2012 by Harry Trần in
0




Bên cnh áo lch vai, áo quây, áo hai dây, áo khoác nữ mt chiếc áo vest mng và phong cách cũng giúp bn khoác lên nh mt vẻ đp riêng trong mùa hè đấy!

Để tôn lên vẻ đp ca ngưi phụ nữ không chỉ có nhng yếu tố mm mi như chiffon, ren, hoa mà đôi khi nhng chiếc vest sang trng cũng làm bn quyến rũ không kém.


  
Vest mng s giúp bn có đưc phong ch đa dng và năng đng hơn, đc bit là trong nhng ngày hè đy nng thì nhng chiếc áo vest mng còn là mt cách hay để bo v làn da bạn.

Mi bn cùng tham kho nhng xu hưng áo vest mi nht trong hè này nhé!

Một chiếc áo vest dài phi hp vi váy đm lin mà đen s tôn lên v hin đi và cá tính ca bn. Nó có kh năng che đi khuyết đim nếu bn là cô gái không thon th lm. S tương phn ca màu sc to nên đim nhn và giúp bn tht t tin trên phố.



Chiếc vest hng toát lên v ngt ngào cho cô nàng n tính. Vi một chiếc áo màu trng c chữ V gi cm cùng chiếc qun jean gin dlà đim cng tuyt vi cho s thanh lch và trang nhã. Một kiu áo và màu sc rt thích hp vi cho nhng bui do chơi ngày hè đy!

Tht tuyt vi kiu tóc đưc búi cao và gn gàng kết hp vi chiếc áo khoác đẹp mng. Nó tht sang trng và thanh lch, rt phù hp vi nhng q cô công sở. Họa tiết ca áo có thlà nhng hàng cúc nh hay o xếp ly, cũng có thể gin đơn như túi đắp... đu có thể tôn lên vẻ đp thi thưng nếu bn biết cách phi hp nhng phụ kin nhỏ xinh, như chiếc tht lưng nh màu trng chng hn.

Màu xanh láy rt gn gũi vi nhiên nhiên. Nó mang li cho bn gái vẻ xinh xn t nhiên, tươi tn. Một chiếc áo thun không c cùng nhng nhân vt hot hình ng nghĩnh s khiến bn trông tht đáng yêu và trẻ trung. Đơn gin nhưng không h nhàm chán, ngưc li còn rt thu hút!

Chiếc vest màu trng vi ba chiếc cúc nhỏ đưc đơm c tay, phi hp vi nhng phụ kin đng màu như vòng tay, thắt lưng s là một bộ ba hài hòa, thanh thoát. Chiếc khăn la mng in họa tiết cá tính s to cho phái đp snn nã, dịu dàng và q phái.

Áo thun trng không c kết hp cùng chiếc qun cùng màu gi cm, chúng s ni bt hơn nếu đưc đi kèm vi áo vest vi thiết kế va mang dáng dấp c đin nhưng cũng không kém phn hin đi.

Bn có thy mình tht dịu dàng trong kiu áo vest này không? Đưng nét mm mi cùng màu sc trang nhã giúp bn gái tôn lên nhng đưng cong uyn chuyn ca cơ th. Thiết kế này vưt ra nhng mu vest truyn thng để đem li cm sang trng và mi mcho q cô công sở.

Bn đã chm đưc kiu vest nào cho phong cách ca mình chưa? Hy vng dù đi do phố, đến công s hay bt c nơi đâu bn cũng s tht tự tin vi nhng thiết kế áo khoác nữ cho ngày hè này nhé!

0 nhận xét: