Lên kế hoạch cho các chu trình kinh doanh áo khoác nữ
Posted: Thứ Ba, 7 tháng 8, 2012 by Harry Trần in
0
Lên kế hoạch cho các chu trình kinh doanh áo khoác nữ
.
Mỗi một loại hình kinh doanh lại có một chu trình bán hàng riêng biệt. Trong
suốt thời gian xúc tiến chiến lược bán hàng, một khách hàng có thể cần được
tiếp xúc nhiều lần. Hãy sử dụng kiến thức chuyên môn và những nghiên cứu về đối
thủ cạnh tranh của bạn để xác định chu trình bán hàng của bạn cần phải tổ chức
như thế nào. Bạn có thể đạt được những đột phá doanh số bán ra trong suốt mùa
vụ kinh doanh không? Bạn có chấp nhận đầu tư thời gian để có được một giao dịch
mua sắm không? Việc mua sắm chỉ được thực hiện vào các dịp đặc biệt của khách
hàng trong năm? Khi nắm vững các nhân tố tạo ra một giao dịch mua sắm, bạn sẽ
có thể hoạch định tốt hơn các hoạt động bán hàng của mình.
64.
Hướng dẫn, chỉ bảo khách hàng. Nhiều
chuyên gia bán hàng áo khoác nữ đẹp cho rằng việc dành thời gian để hướng dẫn, tư vấn khách
hàng về sản phẩm/dịch vụ là lãng phí. Nhưng bạn không nên theo lối mòn đó. Bạn
phải luôn trao đổi, chỉ bảo các khách hàng, chia sẻ thời gian với họ và làm cho
họ thấy tại sao sản phẩm/dịch vụ của bạn lại tốt hơn các đối thủ cạnh tranh.
65.
Lựa chọn các kênh bán hàng ao khoac nu thích hợp.
Lựa chọn kênh bán hàng thích hợp để sản phẩm/dịch vụ của bạn được cung cấp ra
thị trường một cách tốt nhất là công việc vô cùng quan trọng. Hãy điểm lại vô
số các lựa chọn (kinh doanh bán lẻ, catalogue và các nhà phân phối độc lập,
trang web bán hàng, tiếp thị trực tiếp…) mà bạn có thể tổ chức để bán sản phẩm,
đồng thời tìm kiếm các cách thức khác nhau để tối đa hoá lợi nhuận. Vào thời
gian đầu, bạn có thể nghĩ rằng mình sẽ chỉ bán hàng thông qua các quầy hay cửa
hàng bán lẻ trên đường phố, nhưng sau đó, bạn phát hiện ra một kênh phân phối
khác là bán hàng trực tuyến – thông qua trang web của bạn, qua một nhà bán lẻ
trực tuyến hay thậm chí cả trên eBay. Việc mở ra một kênh mới hoàn toàn có thể
đẩy mạnh doanh số bán hàng và mở rộng đáng kể thị phần sản phẩm/dịch vụ của
bạn.