Những mẫu xe đang hot trong năm 2013

Posted: Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013 by Ngọc Linh in Nhãn:
0

xe đạp điện honda Mẫu thị trường xe máy nước nóng tại Việt Nam 2013 Việt Nam sản xuất ô tô đưa ra một loạt các mẫu xe mới vào năm 2013 để tận dụng lợi thế của thị trường hạn chế sắp tới. Công nghệ xe đua mà các công ty tại Việt Nam ngày càng khó khăn để tạo ra một lợi thế cạnh tranh với các đối thủ Những mẫu xe đang hot trong năm 2013 . Khi đến điều kiện thị trường không giới hạn có thể sưng lên nữa, chỉ có sự khác biệt sản phẩm thật và đáp ứng nhu cầu của khách hàng bằng cách sử dụng mới có thể phát triển.

1. Honda Lead Lead 125 đến

125 thiết kế góc cạnh hơn. Ảnh: Đức Huy. Chì là một trong những chiếc xe thành công nhất của Honda tại Việt Nam. Mặc dù có nhiều khó khăn trong việc thiết kế và hoạt động của một chiếc xe tay ga nhưng vẫn được ưa chuộng, đơn giản chỉ vì thân cây lớn. Vào đầu năm 2013, Honda Lead nâng cấp động cơ 110-125 cc phun xăng điện tử, chế độ thêm Idling dừng động cơ tự động tắt khi dừng quá 3 giây. Ngoài ra, những cải tiến trong thiết kế và dễ dàng hơn để sử dụng thể thao như nắp bình nhiên liệu tại nơi ở mới, bể nước mát dễ dàng quan sát.


2. FI và FI Luvias Yamaha Sirius Sirius Fi 2013

. Ảnh: Đức Huy. Yamaha cũng tung ra các phiên bản FI của hai mô hình phổ biến trong tháng 4/2013. Trong khi đối thủ Honda vừa giới thiệu cho chiếc xe Wave RSX FI AT con số thấp nhất mà họ đã áp dụng cho Sirius Yamaha, ở mức chi phí thấp hơn. Với công nghệ mới, Yamaha hy vọng hai mô hình phổ biến sẽ đe dọa các đối thủ trên thị trường.

Luvias GTX FI với Yamaha phong cách thiết kế góc cạnh.

3. Piaggio Liberty Piaggio Liberty

tức là 3V 3V tức Ảnh: Piaggio. Tự do là mô hình đầu tiên của động cơ Piaggio 3 áp dụng van mới tại Việt Nam. Ý sản xuất ô tô xu hướng thực dụng để hiển thị quan tâm lớn hơn trong máy cũng như cảm giác của người lái xe. Tuy nhiên, các nhãn hiệu sản trên khả năng của động cơ mới tiết kiệm không rõ ràng. Bởi vì cấu trúc xe và các tính năng hoạt động của Piaggio vẫn còn trên phiên bản mới.

4. Suzuki Suzuki Viva Viva 115

Fi thể thao, những người trẻ tuổi thích hợp. Ảnh: TD Viva Suzuki thương hiệu hồi sinh với một thiết kế và công nghệ mới. 115 cc động cơ, được thiết kế gần với chiếc xe hiện đại. Đối với những người có nặng lòng với phong cách của Viva khó ưa thích xe ô tô mới cũ vì không thể tìm thấy điểm chung giữa bối và hậu bối. Các phương tiện truyền thông, các diễn đàn và người tiêu dùng vẫn đang chờ đợi vào những thứ mang trên Viva Suzuki, xứng đáng với danh hiệu trong một thời gian.

5. Honda Dream 110 USD


Super Dream phiên bản mới dường như hòa bình hơn. Ảnh: Đức Huy.

Sau năm 2010 sản xuất Super Dream vẫn không thể tạo ra một sự thúc đẩy mạnh mẽ như Dream II ngày hôm trước, Honda Super Dream phát hành 110 giá trong tháng Sáu với một thay đổi lớn trong thiết kế. Nhiều đường nét tròn, phình to, hiện đại thay vì thay đổi thiết kế đẹp dien.Viec cổ nhiều người trẻ không đánh giá cao, nhưng người trung niên rất thích bởi sự nhẹ nhàng của tuổi tác. Tim xe cơ giới được sử dụng 110 cc bộ chế hòa khí.

6. Honda SH SH Chế độ Chế độ

trung hòa nhiều yếu tố. Ảnh: Trọng lượng nghiệp.


SH Chế độ sinh ngày cuối cùng, mang đầy đủ các công nghệ mới đã xuất hiện trên PCX hay SH 125i. Honda SH phổ biến thương hiệu sản phẩm của mình đến hầu hết các phân khúc thị trường, đối đầu trực tiếp với Piaggio Piberty. Sau lần đầu tiên là chê bai vì thiết kế không ấn tượng, SH chế độ dần dần đi vào quỹ đạo trở lại khách hàng như các mô hình khác của Honda. Tuy nhiên, không thực sự tạo ra những cơn sốt như trước SH hoặc Air Blade nên chỉ có mức giá dao động quanh mức giá đề xuất.

7. Vespa Primavera

Vespa Primavera. Ảnh: Đức Huy.

Primavera có nghĩa là mùa xuân trong tiếng Ý. Vespa chính thức ra mắt thành công thay thế dòng LX tồn tại từ năm 2006. Thiết kế của xe 946 lấy cảm hứng từ, kết hợp truyền thống và hiện đại, và người lái xe cũng quan tâm đến một số chi tiết hơn. Primavera sử dụng van động cơ mới Paggio 3. Tuy nhiên, phản ứng của thị trường xe hơi với Vespa không thực sự thú vị.

8. Yamaha Nouvo


Yamaha Nouvo phiên bản mới vẫn là thể thao vốn có, thay đổi lớn nhất là kích thước lốp sau lớn hơn. Động cơ được sử dụng xe 125 cc 4 thì, làm mát bằng nước, phun xăng điện tử YMJet-Fi. Đây là một cải tiến quan trọng của Nouvo SX để thích ứng với điều kiện đường xá cũng như an toàn hơn.

0 nhận xét: