áo khoác nữ Tìm kiếm khách hàng mục tiêu
Posted: Thứ Hai, 6 tháng 8, 2012 by Harry Trần in
0
Áo khoác nữ Tìm kiếm khách hàng mục tiêu
Bạn chỉ nên tập trung vào thị trường mục tiêu và loại trừ
tất cả các phân đoạn thị trường khác không phù với hoạt động kinh doanh của
bạn. Trước khi thực thi bất cứ phương pháp nào nhằm xây dựng cho mình một nhóm
khách hàng mục tiêu, bạn cần quan tâm tới các vấn đề sau:
6. Đừng giả định.
Thông thường, chủ các doanh nghiệp nhỏ luôn tự cho rằng họ biết rõ những gì
khách hàng mong muốn. Nhưng nếu bạn muốn mở một tiệm ăn ao khoac nu và nghĩ rằng tất cả
những gì bạn cần chỉ là nấu cho thực khách các món ăn ngon, trong khi khách
hàng của bạn lại thích nhìn thấy bộ chén bát và dao nĩa xinh đẹp, trang nhã
cùng với thái độ lịch sự, ân cần của nhân viên phục vụ, thì bạn sẽ có nguy cơ
đánh mất khách hàng, nếu bạn không sẵn sàng đáp ứng những nhu cầu đó.
Ngay từ khi khách hàng tương lai của bạn vẫn còn mua sắm
sản phẩm/dịch vụ ở nơi khác, bạn hãy coi các công ty này như một đối tượng để
nghiên cứu: bạn hãy tìm hiểu mặt hàng kinh doanh của họ, cũng như cách thức họ
tiếp thị và bán hàng. Khách hàng tương lai của bạn chủ yếu mua sắm sản
phẩm/dịch vụ từ công ty nào? Họ mua cái gì? Bạn có thể học hỏi được gì từ thành
công của các công ty đó. Bạn nên nghiên cứu thực tế thị trường để trả lời những
câu hỏi này.
7. Tìm kiếm những thông tin hoàn chỉnh. Điều quan trọng nhất mà một chủ công ty nhỏ có thể thực
hiện là xác định xem nhóm khách hàng nào sẽ giúp công ty mình đạt được mục tiêu
đề ra, đâu là đối tượng có giá trị mang tính chiến lược đối với bạn. Bạn muốn
có thật nhiều những người mua sắm một số lượng lớn sản phẩm/dịch vụ của bạn,
hay chỉ cần người mua sắm nói chung? Khách hàng lý tưởng nhất của bạn là doanh
nghiệp hay cá nhân? Khoảng cách địa lý giữa bạn và khách hàng mục tiêu của bạn
như thế nào và điều đó có quan trọng không? Bạn cần xác định những đặc điểm để
tổ chức kinh doanh sao cho có thể thu hút và giữ chân khách hàng một cách tốt
nhất áo khoác nữ đẹp.