ao khoac nu dep Hớp hồn chàng với vòng 3 mịn màng như Ngọc Trinh

Posted: Thứ Ba, 7 tháng 8, 2012 by Harry Trần in
0




(Áo khoác đẹp) - Không như bn tưng, trong mt c chàng, vòng 3 cũng gi cm và hp dn không kém gì vòng 1. Hãy th mt vài quyết để có vòng 3 khỏe đp và căng tròn, quyến rũ, đm bo c chàng s "chết đng” khi bn din nhng bộ bikini hoc đồ ngủ gi cm nhé!

Thông thoáng cho vòng 3






Nếu bn thưng xuyên ngi làm vic 8 tiếng/ngày và có thói quen mc nhng chiếc qun quá cht chc chn là vòng 3 ca bn s dễ "ngộp th", nga ngáy và ni mụn. Đkhc phc tình trng này, bn nên chn trang
phc có cht liu thoáng mát, tránh mc qun lót quá cht để hn chế gây tn thương da. Ngoài ra, khi ngi làm vic lâu, bn hãy tranh thủ đng lên ngi xung nhiu để cho vòng 3 ca bn đưc thở nhé!


Làm sch da


Trong nhng ngày thi tiết nóng bc, m hôi tiết ra nhiu khiến lỗ chân lông bị tt nghn, c nang lông không đưc thông thoáng nên dễ bni mụn. Vì thế, hng ngày bn nên dùng bông tm hay kem ty tếo chết nh nhàng csạch cho vùng da này để ngăn nga mụn làm cho da láng mịn hơn.

C ý rng không nên tm bng nưc nóng cho vùng da này, vic tm bng nưc lnh s kích thích lưu thông máu và tăng cưng oxy hóa đến c tế bào, làm cho vòng 3 ca bn thêm săn chc.

Sdng kem dưng

Khi tm ra sạch s xong, bn đng quên bôi kem dưng cho vùng da này nhé. Vic thoa kem dưng m lúc này s có hiu qu làm cho làn da mm mi, mịn màng. Nếu mun có vòng 3 trng mịn, bn có ths dụng nhng massage để kích thích màu lưu thông và làm cho vòng 3 săn chc hơn ao khoac nu


Thêm một bí quyết na giúp cho làn da vùng này đưc khô thoáng thì sau

khi s dụng kem dưng, bn có ththoa thêm mt lp phn thơm ca em bé,

va giúp thơm tho, va hút m cho da.

Đng đvòng 3 brn
Bn s không còn t tin để mc nhng bộ bikini nóng bng na. Trong giai đoạn dy thì, lên n hoc có thai c bn n bôi kem chng rn trưc để hn chế nhng vết rn xut hin nhé! Bi nhng vết rn khi đã xuất hin không ch gây mt thm m mà chúng có thể kèm theo nga ngáy, đau rát và khi đã xut hin t cũng rt khó để làm chúng mđi.

X khi da b nổi hạt hoặc mn đ

Khi thy da vòng 3 ca mình bng nhiên xut hin nhng nhng nốt mụn đỏ kèm theo nga ngáy y là du hiu ca bnh viên nang lông hoặc viêm da. Trưc tiên, hãy để cho vòng 3 ca mình đưc thông thoáng, tuyt đi không nên gãi hay nn mụn có ths khiến mn ni dày hơn, nga nhiu hơn, thm c còn có thb nhim trùng. Nếu không mun bmt đim trưc

hãy đến bác sĩ da liu thăm khám sm nhé!



Bn nên bổ sung thêm nhiu trái cây sm màu như: cà rốt, dưa tây, đào, mơ, xoài, dâu tây hay nhng thc ăn giàu protein như lòng trng trng gà, tht bò… s rt tốt để to cho vòng 3 săn chắc.
Ngoài ra, leo cu thang s là mt bài tp tưng để cải thin sc khỏe cho vòng 3. Một vài môn ththao khác như đi bộ, ngi xm lên xung, thdc thm m, yoga cũng là nhng môn thdc giúp bn s hu một vòng 3 tròn tra, săn chc và khỏe mnh
và đừng quên mặc áo khoác nữ đẹp nhé.

0 nhận xét: