Xem xét thai phụ phát triển không bình thường

Posted: Thứ Tư, 4 tháng 12, 2013 by Ngọc Linh in Nhãn:
0

Mẹ quan sát phát hiện thai bất thường - y tế phát hiện bất thường thai mẹ | Tạp chí trực tuyến vẻ đẹp cô quan sát phát hiện thai bất thường Cập nhật: 2013/11/12 - 08:15:00 Các triệu chứng nguy hiểm như chảy máu âm đạo, rò rỉ chất lỏng, đau bụng dữ dội có thể gây ra mất của người mẹ bầm tím Xem xét thai phụ phát triển không bình thường . Mẹ bầu phải chú ý đến sức khỏe kịp thời phát hiện các triệu chứng bất lợi và các bác sĩ ngay lập tức prospan. Phụ nữ cũng nên lưu ý các cuộc hẹn khám thai theo lịch trình cuộc hẹn của bác sĩ để phát hiện sớm những bất thường có thể xảy ra.


Đây là những triệu chứng nguy hiểm khi mang thai người mẹ không nên bỏ qua:





Chảy máu Chảy máu có thể xảy ra tại bất kỳ thời kỳ mang thai, đặc biệt là 3 tháng đầu. Nếu bà mẹ mang thai tìm thấy các triệu chứng chảy máu hơn bao gồm đau bụng như những ngày của chu kỳ kinh nguyệt trong 3 tháng đầu của thai kỳ, nó có thể là một dấu hiệu của thai ngoài tử cung. Thai ngoài tử cung xảy ra khi trứng được thụ tinh ở một nơi khác nhưng ngoài tử cung. Thai ngoài tử cung có thể đe dọa cuộc sống của người mẹ bầu trực tiếp.

Chảy máu với đau bụng dữ dội

cũng có thể là dấu hiệu của sẩy thai đặc biệt trong 3 tháng đầu, hoặc 4,5 tháng. Ngược lại, nếu các triệu chứng xảy ra trong 3 tháng cuối có thể là dấu hiệu khác của sự tách biệt sớm - xảy ra khi nhau thai tách khỏi tử cung.


Chảy máu luôn luôn là triệu chứng nguy hiểm trong thai kỳ. Vì vậy, việc phát hiện chảy máu âm đạo, bà mẹ mang thai cần đi khám bác sĩ càng sớm càng tốt.

Chảy máu có thể xảy ra tại bất kỳ thời kỳ mang thai, đặc biệt là 3 tháng đầu. (Ảnh minh họa)

buồn nôn nặng và ói mửa


Buồn nôn là triệu chứng thường gặp khi mang thai đặc biệt trong 3 tháng đầu của thai kỳ. Tuy nhiên, nếu người mẹ được thường xuyên nôn, nôn mửa dữ dội và không thể ăn hoặc uống bất cứ điều gì, đó là một vấn đề nghiêm trọng và cần phải gặp bác sĩ.


Nếu phụ huynh có thể chọn không ăn bất kỳ thực phẩm hoặc uống một cái gì đó, cộng với nôn mửa thường xuyên sẽ dẫn đến tình trạng mất nước gây ra cả mẹ và bé bị suy dinh dưỡng, trẻ sơ sinh chưa phát triển. Khi nôn mửa nghiêm trọng, bạn nên đi khám bác sĩ, bác sĩ sẽ kê cho bạn toa bác sĩ để giúp kiểm soát các triệu chứng.


Chuyển động của thai nhi giảm


Nếu cường độ giảm chuyển động của thai nhi trong ngày so với thời gian ngay trước hoặc ngăn chặn đá, nó có thể là một dấu hiệu nguy hiểm. Để kiểm tra nếu có vấn đề xảy ra với ít hoặc không có đầu tiên mẹ thử của bé phản ứng bằng cách uống một ly nước lạnh hoặc ăn một cái gì đó. Sau đó để cho mẹ nằm trên giường và di chuyển nhịp của mình.


Cô chỉ thư giãn và di chuyển nhịp của mình. Trong con nguyên tắc đá khoảng 10-12 lần trong 2 giờ cuối cùng của an toàn và yên tâm ở mẹ mới này không đi khám bác sĩ.

Xuất hiện các cơn co thắt


Các cơn co thắt trong 3 tháng cuối của thai kỳ có thể là một dấu hiệu của sinh non. Tuy nhiên, có một số đau bụng giả cũng có thể xảy ra trong thời gian này. Tôi cần chú ý nếu các cơn co thắt không lặp đi lặp lại và giảm cường độ, người mẹ không nên quá lo lắng. Cơn đau giả - các Braxton-Hicks thường không thể đoán trước, không có chỗ và không có cường độ nhịp nhàng. Tuy nhiên, sinh non tín hiệu co thắt thường diễn ra khoảng 10 phút / lần hoặc ít hơn.


Nếu người mẹ xuất hiện trong các cơn co thắt lặp đi lặp lại trong 2 giờ, đi đến bệnh viện để kiểm tra.

Nếu người mẹ xuất hiện trong các cơn co thắt lặp đi lặp lại trong 2 giờ, đi đến bệnh viện để kiểm tra. (Ảnh minh họa)


rỉ ối vỡ màng hoặc


Mẹ đột nhiên nhận thấy quần lót của cô chảy nước ướt hoặc không cần thiết lớn có nghĩa là người mẹ có bị rò rỉ hoặc vỡ màng ối. Các triệu chứng của rò rỉ chất lỏng có thể dễ dàng nhầm lẫn mẹ bầu nước tiểu rò rỉ của cô mang thai trong quý 3, khi bị chèn ép thai nhi lớn trong bụng mẹ cũng dễ dẫn đến rò rỉ nước tiểu.


Nếu người mẹ không chắc chắn đó là nước tiểu hay nước ối, đi đến bệnh viện để được kiểm tra.

Nặng đau đầu


Đau nhức đầu dữ dội liên quan đến triệu chứng đau bụng, rối loạn thị giác và chuột rút ở chân trong 3 tháng cuối của thai kỳ, người mẹ cần đặc biệt quan tâm vì đây có thể là một dấu hiệu của tiền sản giật mẹ. Đây là một bệnh cực kỳ nguy hiểm trong thời kỳ mang thai và có thể gây tử vong cho cả mẹ và con. Triệu chứng này xảy ra khi huyết áp cao của người mẹ và protein dư thừa trong nước tiểu. Tiền sản giật thường xảy ra sau tuần thứ 20 của thai kỳ.

Các triệu chứng của bệnh cúm


các chuyên gia sản khoa nhắc nhở bạn mang thai hãy cẩn thận với bệnh cúm. Họ cũng được khuyên nên tiêm phòng cúm trước khi mang thai và trong khi mang thai. Cúm mẹ bầu cử đặc biệt trong 3 tháng đầu tiên có thể được gây nguy hiểm cho thai nhi, gây ra dị tật bé.


Khi thấy mình có triệu chứng cúm, hãy gọi bác sĩ ngay lập tức hoặc đi để điều trị kịp thời của mẹ prospan.

0 nhận xét: