Thị trường xe máy bị xe hơi lấn sân tại Trung Quốc

Posted: Thứ Hai, 2 tháng 12, 2013 by Ngọc Linh in Nhãn:
0

xe đạp điện , Ô tô là nguy hiểm của thị trường xe máy ngành công nghiệp xe máy Trung Quốc là có một bài học lịch sử, xe quá tải nên vẫn còn một chặng đường dài để đi nếu bạn muốn mở cánh cửa để nhập cảnh Hoa Kỳ Thị trường xe máy bị xe hơi lấn sân tại Trung Quốc . Trong những năm qua, Trung Quốc luôn luôn là thị trường xe máy lớn nhất thế giới, sản xuất 27 triệu vào năm 2012. Nhưng có sự thay đổi trong cơ cấu sản phẩm tại thị trường này. Chu kỳ Newstrong bài viết về Trung Quốc sụt giảm thị trường, cho biết doanh số bán hàng trong nước của xe giảm 50 phân khối, 110-250 phân khối và không thay đổi nhiều là chuyển lớn có xu hướng tăng. Giảm như vậy là do đâu? Nó nằm trong kim ngạch xuất khẩu thu hẹp lại. Có nhiều nguyên nhân sụt giảm trong kinh doanh. Ngành công nghiệp xe máy Nhật Bản vào năm 1955 là một ví dụ, khi đang nằm tại ngã tư, với gần 200 nhà sản xuất chủ yếu của địa phương, mỗi công ty sẽ cố gắng để giữ cho doanh số bán hàng trước sự cạnh tranh.

Jiajue-Motorac-4672-1386578205.jpg
Xe hơi Trung Quốc vẫn công ty thiết kế lớn hơn một chút.

Không có công ty nào khác đủ mạnh để thiết lập hệ thống đại lý và các thành phần các nhà cung cấp trên toàn quốc. Kết quả là, nhiều máy chỉ hoạt động một thời gian để không, lần lượt các công ty bị phá sản. Trong sáu công ty còn lại, chỉ có 4 công ty mở rộng thị trường bằng cách xuất khẩu sản phẩm ra nước ngoài, tránh thị trường trong nước vào thời điểm bão hòa. USD Lịch sử cũng cho thấy rằng chiếc xe là một mối đe dọa thị trường xe máy. Trong những năm đầu thế kỷ 20 ở Mỹ, các công ty Ấn Độ đang phát triển nhanh chóng, tích lũy vốn lớn để xây dựng các nhà máy lớn.

Nhưng sau đó, Henry Ford Model T dòng xe giá rẻ tung ra thị trường vào năm 1914, với dây chuyền sản xuất hàng loạt, không phải là chiếc xe thể thao là một hướng dẫn tỉ mỉ lắp ráp khả thi, do đó làm cho điêu đứng xe máy của Ấn Độ. Doanh số bán hàng của sản phẩm tốt nhất của Ấn Độ ở Mỹ là vào năm 1913, đạt 30.000 chiếc. Nhưng từ năm 1914 trở đi đã chứng kiến ​​sự suy giảm kéo dài của các tàu sân bay động cơ.

Sau Thế chiến 2, Ý và Đức cũng theo mô hình này. Dây chuyền sản xuất xe gắn máy dễ dàng và nhanh chóng được áp dụng trong nhiều lĩnh vực, phát triển rộng rãi. Chỉ cho đến khi hình thành ngành công nghiệp ôtô ở Đức vào năm 1955 và Ý một chút sau đó nhận được một chiếc xe máy mới gõ ra tắt chuông.

hyundai sonata , Xe ô tô chất lượng ở Trung Quốc là dễ bị tổn thương để cuộc đua lớn trên thế giới.

Ngành công nghiệp xe máy chỉ tồn tại dai dẳng ở châu Âu là Anh, trong khi tập trung xuất khẩu sang Mỹ và các nước Nam Mỹ. Sau Thế chiến 2, Anh cần tiền nhiều hơn như vậy các sản phẩm xuất khẩu chủ lực là chiếc xe thể thao tốt hơn, xe máy và whisky. Các nhà sản xuất đã nhận được đơn đặt hàng số lượng lớn từ Bộ Thương mại Vương quốc Anh. Tên Triumph xuất khẩu nổi tiếng 70% sản lượng mỗi năm.

Nhưng hãng của Anh cũng đã không thành công, miễn là sai lầm của tái đầu tư và giá cả của sản phẩm mới. Dòng, công nghệ tiên tiến được áp dụng, chi phí tăng cao, nhưng các nhà đầu tư muốn nhìn thấy một số lợi nhuận như các năm trước, vì vậy giá đã bị đẩy lên cao, do đó khả năng của khách hàng. Trong khi đó, xe hơi Nhật Bản với công nghệ Soichiro Honda đã đi để lấy một cuộc đời, độ bền và giá cả phải chăng đã mang lại thành công.

Trung Quốc hiện đang ở một giai đoạn tương tự như tập trung xuất khẩu Nhật Bản. Cho đến nay, không ai trong 13 nhà sản xuất xe máy Trung Quốc học bài học của Nhật Bản trong những năm 1960. Chiến lược giá rẻ để cạnh tranh trong ngắn hạn chỉ thích hợp, nhưng trong vấn đề dài hạn là chất lượng.

Khi đối thủ cạnh tranh như Hero Honda tại Ấn Độ, Honda Thái Lan có dây chuyền sản xuất và công nghệ hàng đầu, tạo ra sản phẩm chất lượng cao, và tối ưu hóa giá thông qua lợi thế so sánh chi phí sản xuất, chiếc xe Trung Quốc vẫn sử dụng công nghệ cũ, tài liệu này chỉ làm việc trong ngắn hạn , không có độ bền cần thiết.

0 nhận xét: