Gặp nạn Ferrari 458 Italia nát bét

Posted: Thứ Hai, 2 tháng 12, 2013 by Ngọc Linh in Nhãn:
0

xe đạp điện Ferrari 458 Italia gặp nạn ở Thụy Sĩ, trong khi McLaren 12C bị rơi trên đường phố ở Đài Loan. Không lâu sau khi một chiếc Ferrari 458 Italia đã bị rơi trong một đường hầm ở Trung Quốc, một chiếc siêu xe Ferrari 458 Italia màu trắng khác đã hoàn toàn bị phá hủy bởi một tay lái mới 20 tuổi của Thụy Sĩ Gặp nạn Ferrari 458 Italia nát bét .


Theo các nhân chứng tại hiện trường sau khi vụ tai nạn, người lái xe của siêu xe Ferrari 458 Italia màu trắng non trẻ đã cố gắng để thể hiện chiếc xe của mình và mất kiểm soát khi đi du lịch trong làn đường xe buýt. Sau đó, chiếc xe đã đi bộ sợ hãi trước khi đưa chiếc xe đâm vào bức tường của một trung tâm y tế.



Theo những hình ảnh ghi lại từ hiện trường vụ tai nạn, Ferrari 458 Italia bị rơi có thể đi với tốc độ cao gặp tai nạn trước đó. May mắn thay, không có thương tích nghiêm trọng xảy ra với người lái xe của siêu xe Ferrari 458 Italia cũng như người đi bộ.



Tuy nhiên, chắc chắn rằng người lái xe của siêu xe Ferrari 458 Italia sẽ phải chịu hình phạt nặng từ chính phủ. Thụy Sĩ được biết đến là một trong những quốc gia có hình phạt cho các lỗi về tốc độ và vi phạm giao thông nặng trên thế giới.

Trong khi tai nạn xảy ra với McLaren 12C là siêu xe tại Đài Loan. Theo thông tin công bố AutoEvolution, McLaren 12C siêu xe đang làm việc đi ở tốc độ cao trong thành phố là ngoài tầm kiểm soát, và sau đó đâm vào một cột bê tông và đã hoàn toàn bị phá hủy.


Như bạn có thể nhìn thấy trong hình ảnh ghi lại từ hiện trường tai nạn, gần như 12C McLaren siêu xe không còn nguyên vẹn, tuy nhiên, sợi carbon cabin của chiếc xe vẫn còn trong tình trạng tốt. Trình điều khiển siêu xe McLaren

12C đã không gặp phải bất kỳ chấn thương nghiêm trọng sau khi xảy ra tai nạn và hiện đang được chăm sóc tại bệnh viện. Ferrari, Ferrari 458 Italia, Thụy Sĩ, McLaren, McLaren MP4-12C, Đài Loan, tai nạn, tai nạn xe hơi

0 nhận xét: