Người mẫu Việt với những vụ lùm xùm

Posted: Thứ Hai, 23 tháng 12, 2013 by Ngọc Linh in Nhãn:
0

Aston Martin vay bị nghi ngờ trường hợp của Andrea Aybar



Vào đầu tháng Tám, một người mẫu, diễn viên 9XAndrea Aybar khoe Aston Martin DB9 là một món quà sinh nhật trên trang 18 cá nhân xe dap dien hyundai sonata Người mẫu Việt với những vụ lùm xùm . Tuy nhiên, hai tháng sau đó, một ngành công nghiệp vận chuyển khổng lồ tại Hà Nội xác nhận rằng Aston Martin DB9 là một chủ nhân thực sự màu vàng mới của chiếc xe.



Bentley Ngô Thanh Vân bị giam giữ cho giả

biển


Trong giữa tháng mười một, rất nhiều xe hơi, chiếc xe cảnh sát Quận 7, TP Hồ Chí Minh có quyền nuôi Bentley Continental Flying Spur mô hình, nữ diễn viên Ngô Thanh Vân huy hiệu giả.




Theo đó, siêu xe này được đặt tên tại Hà Nội với một biển số 29A - 02 385 nhưng thực sự là giám sát của Nissan Teana. Bentley trị giá

7000000000 sau đó bị giam giữ theo quy định.


Rolls-Royce Phantom Rồng tại Nghệ An tai nạn gây ra


cuối tháng tám, viecRolls-Royce Phantom in rồng tai nạn giết chết hai người tại Nghệ An gây chấn động dư luận.



The Phantom Rồng thuộc sở hữu của một người khổng lồ trong Hà Tĩnh, chi phí sau thuế khoảng 35 tỷ đồng. Đây là một con rồng trong 4 Phantom ở Việt Nam 33 đã được sản xuất, chủ yếu cho thị trường Trung Quốc, Hồng Kông, Singapore. Siêu xe thu thập bụi


'Shows tại Việt Nam



Liên quan đến trường hợp của ông chủ xe buôn lậu Dũng bàn tay sắt tại Quảng Ninh, hàng loạt siêu xe tạm nhập tái xuất đã bị bắt giữ, trong đó đáng kể mô hình Ferrari F430 Scuderia như, Maybach 62S Rolls-Royce Ghost với dàn nhạc xe Audi, BMW, Land Rover và Mercedes-Benz xe dap dien.

0 nhận xét: