Ngắm cơn lốc màu da cam

Posted: Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013 by Ngọc Linh in Nhãn:
0

xe đạp điện honda Laverda SF2 - mô hình xoáy màu cam từ năm 1975 đến phong cách xe đua với màu sắc bắt mắt của màu da cam vừa mạnh mẽ. Laverda là một nhà sản xuất xe máy hiệu suất cao ở Italia. Năm 2004, Laverda chính thức thuộc sở hữu của hãng Piaggio Aprilia trở lại, khi nó được trong kinh doanh điện Laverda Ngắm cơn lốc màu da cam .

Orange là một trong những màu sắc bắt mắt xe đặc trưng làm cho Leverda thương hiệu, nhưng ngày nay không có nhiều sản phẩm xuất hiện trên thị trường, hoặc bị nhầm lẫn với KTM, Laverda do đó không được biết đến.

Màu sắc ưa thích và phong cách của Laverda SF2, Takashi Iwamoto từ các hãng hàng không của Cascade Cafe Racer (Hawthorne, California) được xây dựng lại hình dạng chiếc xe điển hình quán cà phê đua.

laverda-sf2-7350-1387269686.jpg
Laverda SF2.

Chiếc xe từ cuộc sống vào năm 1975, với sự giúp đỡ của người bạn Hiro Ishahara, ý tưởng ban đầu của hình dạng chiếc xe được biến thành một Laverda SFC với tay quay cổ điển. Nhưng Takashi có một sáng kiến ​​khác nhau. Bằng sự hiểu biết chiếc xe đua quán cà phê, ông đã thuyết phục được xe bạn bắt tay chỉnh sửa hơi thở quán cà phê đua.

Takashi muốn có một chiếc xe đua cổ điển đậm nhưng phải phù hợp với pháp luật của xe lưu thông trong ngày hôm nay. Tác phẩm nghệ thuật bình xăng lớn nhất trên xe hơi đến từ thủ công nhôm tự những năm 80 phong cách. Khung gầm được sửa đổi để thêm chi tiết vào ống thép.

Không đứng trong bồn chứa nhiên liệu nhưng như (GAP) là phần khó khăn nhất của quá trình của xe. Takashi thêm chuỗi từ phong cách lạ Kawasaki GPZ750, tinh chỉnh cụm từ đuôi từ RCB1000.

Ngoài ra để thiết kế, động cơ của xe cũng được chăm sóc tỉ số nén 11:01, đua trục cam, một thiết kế hệ thống ống xả để tăng công suất động cơ. Sẽ là quá dài để đề cập đến tất cả các chi tiết xuất hiện trên chiếc xe bởi vì bạn là Takashi và Hiro mất 2 năm để hoàn thành công việc.

0 nhận xét: