Những điều cần chú ý khi lái xe

Posted: Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013 by Ngọc Linh in Nhãn:
0

Làm thế nào để xử lý tình huống khi lái xe trên đường, bất kỳ vấn đề bất ngờ có thể sẽ xảy ra, không được xử lý kịp thời hoặc đúng cách có thể gây ra hậu quả đáng tiếc phần mềm seo wordpress. Lưu ý việc sử dụng xe tay ga mất kiểm soát tay lái

'tái Lái xe, nếu tay lái cảm thấy nặng khó kiểm soát, nhanh chóng kéo lên lái xe cung cấp iphone 5 Những điều cần chú ý khi lái xe . Sau đó kiểm tra tay lái trợ lực vành đai bơm dầu nếu có bị hỏng hay không.

Trong trường hợp người lái xe bị mất kiểm soát không làm bất cứ điều gì, có thể gây ra lỗi hệ thống co lại. Bây giờ chỉ có cách phanh khi phanh và cũng cần đến tín hiệu để các lái xe khác biết bằng cách sử dụng đèn khẩn cấp, đèn pha, còi thổi hoặc tín hiệu bằng tay.

Tay lái nặng hoặc kiểm soát bị mất tay lái bình tĩnh để tập xe vào lề đường. Ảnh: Dũng Lương.

Khi nhiệt độ quá cao

Chiếc xe đang chạy, ánh sáng rực rỡ ánh sáng nhiệt độ, nhiệt độ đồng hồ báo thức vượt quá mức bình thường, nhanh chóng lái xe vào lề đường. Điều đầu tiên cần làm là tắt máy. Sau đó kiểm tra ra. Nếu phát hiện có mùi lạ hoặc thấy tăng hơi, hãy cẩn thận mở nắp ca-pô, kiểm tra đường ống của hệ thống làm mát.

Mặc dù không phát hiện ra nguyên nhân không nên lái xe. Kiểm tra thêm bơm vành đai điều khiển được kết nối. Nếu dây xuống, không nên tiếp tục lái xe. Hoặc sau khi kiểm tra mà không phát hiện bất cứ điều gì, để chờ đợi khoảng 30 phút để làm mát xuống, hoặc đưa tay nên kiểm tra bộ tản nhiệt nếu không quá nóng nữa. Khi bộ tản nhiệt và đường ống nóng, không mở nắp tản nhiệt ra.

Lưu ý: Không thêm nước lạnh đổ vào máy hoặc tản nhiệt vẫn còn nóng, sẽ gây thiệt hại cho động cơ. Phanh

nhỡ



Trong trường hợp mất xe phanh, tốc độ xe hướng dẫn cho bình tĩnh giảm dần số lượng, ví dụ từ vị trí thứ 4 và thứ 5 xuống thứ 3 ... bây giờ xem xét một số để phanh giảm tốc độ ở mức an toàn. Tiếp theo là các tín hiệu lần lượt ở phía bên của chụp đường sau đó sử dụng phanh tay. Hoặc bạn có thể sử dụng phanh tay bằng cách kéo phanh tay từ từ, nếu các bánh xe trượt ngay lập tức phát hành phanh tay.

Phanh tay trên một chiếc xe tự động. Ảnh: Dũng Lương.



Trên bãi đậu xe tự động hầu hết thường là hộp số bán tự động, trong khi phanh chân bị mất, một số bình tĩnh chuyển sang bán tự động M và sau đó giảm dần số lượng phanh tay mới và sử dụng. Giữ còi và đèn nhấp nháy để báo hiệu xe khác biết.

Khói hay có mùi lạ

Nếu bạn thấy khói hoặc mùi lạ trong khi lái xe, nhanh chóng đưa vào lề đường. Tắt máy và mở nắp ca-pô kiểm tra. Xe có thể bị rò rỉ dầu vào cổ ống xả động cơ, có thể ngửi thấy mùi khói hay dầu. Nó có thể là do các dòng nước làm mát rò rỉ phun vào động cơ nóng hoặc mùi làm cho bốc hơi nước. Điều quan trọng là không nên lái xe khi không tìm thấy nguyên nhân khói hoặc mùi lạ ban iphone 5 gia re.

0 nhận xét: