Thiết kế mới của Ferrari California trang bị động cơ khủng

Posted: Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013 by Ngọc Linh in Nhãn:
0

xe đạp điện honda Thế hệ mới của chiếc siêu xe Ferrari California có thể sở hữu công suất tối đa 530 mã lực, mô-men xoắn với 650 Nm. Thế hệ tiếp theo của Ferrari California Roadster đang dần định hình. Chiếc xe vẫn sẽ sử dụng cấu trúc cứng gấp mái nhà và cấu trúc cơ thể hiện tại, nhưng sẽ có nhiều thay đổi trong hệ thống động cơ Thiết kế mới của Ferrari California trang bị động cơ khủng .


Ferrari California mới là chiếc Ferrari đầu tiên sẽ thực hiện kế hoạch thay đổi các dòng sản phẩm động cơ tăng áp. Trung tâm của chiếc xe được cho là khối động cơ V8 Twin Turbo 3.8 lít thay thế tự nhiên hút 4,3 lít V8 bây giờ.



Khối động cơ mới hiện nay được trang bị với Maserati Quattroporte, Ferrari phát triển bởi các công cụ mới cho các dòng xe sedan sang trọng Maserati.


Là không nhiều chi tiết về các công cụ mới được tiết lộ, nhưng trên Quattroporte Maserati, khối động cơ V8 3.8 lít Twin-Turbo có công suất tối đa 530 mã lực, mô-men xoắn 650 Nm, cao hơn đáng kể so với 490 mã lực và quyền lực 503 Nm mô-men xoắn được tạo ra từ động cơ V8 4.3 lít hiện nay.


Mới Ferrari California đã xuất hiện nhiều lần trên đường đua, nhưng hiện tại không có bất kỳ hình ảnh chính thức của chiếc xe được tiết lộ. Thế hệ mới của Ferrari California có thể thấp hơn, rộng hơn, và dĩ nhiên giữ lại thiết kế tổng thể và cấu trúc mái nhà gấp trong hiện tại California.


Theo kế hoạch, thế hệ mới của Ferrari California sẽ được phát hành vào mùa xuân năm 2014, và năm 2014 Geneva Motor Show là nơi mà Ferrari có thể chọn để khởi động chiếc xe này.

0 nhận xét: