Vespa Primavera đã xuất hiện tại Việt Nam

Posted: Thứ Hai, 2 tháng 12, 2013 by Ngọc Linh in Nhãn:
0

hyundai sonata Ngay cả trước khi Kim Phát Piaggio cũng hài lòng với một giai điệu chương trình roadshow mộ với 20 chiếc Vespa Primavera thời trang đầy màu sắc. Bản sắc Vespa trẻ và năng động vốn nguồn lực phát triển ra nước ngoài cho xe yêu quý và phổ biến trên toàn thế giới, đã trở lại trong một chiếc xe đại diện cho bản sắc rõ nét nhất đó Vespa Primavera đã xuất hiện tại Việt Nam . Huyền thoại Vespa Primavera trở lại!

20 Vespa Primavera roadshow trong thành phố. Rạch Giá, Kiên Giang




Vespa Primavera đầu tiên ra đời vào năm 1960. Tại thời điểm đó ở châu Âu đã chứng kiến ​​một phong trào mới trong giới trẻ nhận thức những người mong muốn một người tự do. Đó là năm mà tất cả các khuôn mẫu được loại bỏ, đánh dấu một mốc quan trọng trong lịch sử phát triển của xã hội phương Tây. Vespa là một hiện đại được thiết kế sang trọng Vespa Primavera tôn của một phong cách độc đáo nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái khi đi. Vespa Primavera bằng cách sử dụng công nghệ tiên tiến mới nhất. Các đường nét thiết kế nổi bật hơn so với các thế hệ trước: kích thước tổng thể có thể được coi như tương đương với kích thước mà làm thành công cho Vespa LX, nhưng sự gia tăng kích thước ở một số chi tiết cụ thể được tối ưu hóa sự tiện lợi trong hoạt động, phù hợp với thói quen sử dụng cũng như hình dạng của người lái xe.



Vespa Primavera với màu sắc phối hợp với ba màu sắc hài hòa yên lựa chọn để tạo ra các màu sắc mới, thêm chú trọng đến thiết kế tổng thể của chiếc xe.



Mới hệ thống treo để giảm độ rung động cơ của xe đạp điện



Động cơ được gắn kết với thân xe bằng tay đặc biệt có thể di chuyển hai chiều (so với cơ chế một chiều được áp dụng trên những chiếc xe đạp trước) và có hiệu lực hai khối giảm âm giúp giảm độ rung trong điểm tiếp xúc với người lái xe như sàn để chân, yên xe và tay lái.



Một số hình ảnh tại sự kiện ra mắt tại Piaggio Vespa Primavera Kim Phát, Kiên Giang






Khẳng định chất lượng hàng đầu trên thị trường


Piaggio Việt Nam là nhà sản xuất đầu tiên trên thị trường được áp dụng bảo hành mới: bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km km áp dụng cho sản phẩm mới Vespa Primavera. Đây được coi là một bước đột phá trên thị trường và đưa ra một khái niệm mới về xe sang trọng và sự hài lòng của khách hàng.


Vespa Primavera 6 màu sắc: màu xanh, ánh sáng sữa màu xanh, đỏ, đen, trắng và màu nâu sẫm với 2 tùy chọn là 125cc và 150cc xi lanh. Chiếc xe hiện đang được trưng bày và bán tại Piaggio Kim Phát, 382 Nguyễn Trung Trực, Rạch Giá, Kiên Giang với một mức giá bán lẻ đề xuất 68.800.000 VNĐ.

0 nhận xét: