Top Gear chọn Rolls-Royce Wraith làm xe của năm 2013

Posted: Thứ Hai, 2 tháng 12, 2013 by Ngọc Linh in Nhãn:
0

xe đạp điện nhanh và mạnh nhất của Rolls-Royce được bình chọn là xe tạp chí Top Gear của năm 2013. Không ai có thể phủ nhận Wraith Rolls-Royce là một trong những chiếc xe sang trọng và đỉnh cao nhất của thế giới. Đó là lý do tạp chí danh tiếng bình chọn chiTop bánh răng Wraith Rolls-Royce xe của năm 2013 Top Gear chọn Rolls-Royce Wraith làm xe của năm 2013 .


Trong công bố giải thưởng, tạp chí chiTop bánh răng đã không quên những lời có cánh dành cho mạnh mẽ và chiếc xe nhanh nhất mà Rolls-Royce từng được chế tạo. Đây là một mô hình kích thước lớn. Rolls-Royce Wraith đẹp mê hồn và có thể thu hút sự chú ý của tất cả mọi người. Cảm giác ngồi sau tay lái của một chiếc Rolls-Royce Wraith là rất đặc biệt tạp chí chiTop bánh răng ca ngợi.




Kể từ khi ra mắt, chiếc Rolls-Royce Wraith đã được rất nhiều nhà báo và chuyên gia trong ngành đánh giá cao. Sau khi trải nghiệm thú vị với Rolls-Royce Wraith từ Anh đến Vienna, Áo, Top Gear đã nhận ra mục đích thực sự của lái xe. Rolls-Royce Wraith sở hữu khả năng hoạt động với tốc độ lớn và hiệu suất tốt. Giải thưởng dành cho Rolls-Royce Wraith chứng thực cho những ưu điểm của chiếc coupe siêu sang đến từ Anh. Đây là một mô hình Gran Turismo cho quý ông thực sự, cho biết Richard Carter, giám đốc truyền thông của Rolls-Royce, nói.



Rolls-Royce Wraith được trang bị một động cơ V12, sản xuất tối đa sức mạnh 624 mã lực và mô-men xoắn tối đa 800 Nm. Kết quả là, chiếc xe có thể tăng tốc từ 0-96 km / h chỉ trong 4,4 giây. Hiện tại, tốc độ tối đa của Wraith Rolls-Royce vẫn chưa được tiết lộ. Chỉ biết, đây là chiếc xe nhanh nhất trong lịch sử của Rolls-Royce.



Được sinh ra trên cơ sở nền tảng ma của nó, Rolls-Royce Wraith dài hơn 130 mm, rộng hơn 40 mm và thấp hơn so với người cao niên 43 mm. Hệ thống treo của chiếc xe đã được hiệu chỉnh để giảm thiểu rung động và tình hình lật, đảm bảo kinh nghiệm lái xe tốt nhất khi vào cua.


So với Rolls-Royce Ghost, Wraith trang bị vô-lăng nặng hơn khi xe chạy ở tốc độ cao. Ngược lại, các tay lái cảm thấy nhẹ hơn khi Rolls-Royce Wraith chạy ở tốc độ thấp. Điều chỉnh giúp người lái cảm thấy phấn khích hơn khi lái xe.



Bên trong buồng lái chiếc Rolls-Royce Wraith được trang bị cao cấp sang trọng và không kém hơn so với Phantom. Cụ thể, chiếc xe đến nội thất da và gỗ cắt như các du thuyền sang trọng. Chất liệu được sử dụng trong cả hai bảng gỗ, cửa ra vào hai bên và phía sau chỗ ngồi bao quanh. Đèn


Khung mái nhà gắn đèn LED mô phỏng bầu trời đầy sao như Rolls-Royce Phantom. Theo Rolls-Royce, lên đến 1.340 đèn LED gắn trên nóc Wraith. Tại thị trường châu Âu, Rolls-Royce Wraith có giá khởi điểm là 245.000 Euro.

Ngoài các giải thưởng Top Gear cho Wraith, Rolls-Royce, hyundai sonata cũng giành được rất nhiều danh hiệu trong năm 2013. Giải thưởng bao gồm cả thương hiệu sang trọng của năm tại Anh bởi Walpole trao tang.Top Gear, Rolls-Royce, Rolls-Royce Wraith, xe của năm, chiếc xe sang trọng của Anh, chiếc coupe, Rolls-Royce Ghost, Rolls-Royce Phantom, ngôi sao bầu trời

0 nhận xét: