cầu thủ Juventus nhận 27 siêu xe cực khủng

Posted: Thứ Hai, 2 tháng 12, 2013 by Ngọc Linh in Nhãn:
0

hyundai sonata , Sau Audi, Jeep lần lượt từ công ty Mỹ trao xe mới cho dàn cầu thủ nổi tiếng thế giới. Gần đây, Audi đã tổ chức hai buổi lễ bàn giao xe ô tô trong năm 2014 cho dàn của hai cầu thủ câu lạc bộ nổi tiếng Real Madrid và Barcelona cầu thủ Juventus nhận 27 siêu xe cực khủng . Đặc biệt, các loại xe Audi Q7 là các cầu thủ Real Madrid và Barcelona lựa chọn hàng đầu. Đặc biệt là Cristinano chọn Audi RS6 Avant Ronaldo trong khi Leo Messi thích Q5.

Dàn cầu thủ Juventus nhận 27 xe Jeep Grand Cherokee "đập hộp" 2
Cho đến nay, có một trình điều khiển hộp quà tặng thương hiệu xe khác nhau cho dàn cầu thủ hàng đầu thế giới, đó là Jeep. Jeep Club được tài trợ bởi xe hơi Ý là Juventus.

2014 Lễ bàn giao xe Jeep cho câu lạc bộ dàn cầu thủ Juventus đã được tổ chức tại Turin, Italy. Toàn bộ đội, bao gồm cả huấn luyện viên trưởng Antonio Conte, đã nhận được 27 chiếc Jeep Grand Cherokee beat box. Juventus đội hình các cầu thủ nhận được mới Jeep Grand Cherokee.

Hãng hàng không đã vẽ Jeep Grand Cherokee cho các cầu thủ thực hiện theo các màu sắc truyền thống của câu lạc bộ Juventus, bao gồm cả đồng bằng và đen trắng. Tất cả các xe cho câu lạc bộ Juventus được trang bị động cơ V6 diesel, dung tích 3.0 lít, sản xuất công suất tối đa 240 mã lực và mô-men xoắn tối đa 420 lb-ft.

Nhiều người tự hỏi tại sao xe Jeep, một thương hiệu thuần túy của Mỹ, sự cần thiết phải chơi cho câu lạc bộ Juventus của Ý, giải thưởng như Series A? Câu trả lời nằm trong Chrysler, công ty mẹ của Jeep, hiện đang được đế chế Fiat.

Từ năm 1923, ông Edoardo Agnelli, chủ sở hữu của Fiat, đã chạy câu lạc bộ Juventus. Cho đến nay, chủ tịch hiện tại Gianni Agnelli của Juventus, cháu trai Edoardo và Lapo Elkann. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi các công ty xe Jeep và xe tài trợ tặng cho Juventus đội của người chơi.

Như vậy, trong mùa giải mới, người hâm mộ sẽ thấy các cầu thủ nổi tiếng như Buffon, Pirlo và Tevez ổ Jeep Grand Cherokee.

Kiểm tra một số hình ảnh của năm 2014 bàn giao xe đạp điện Jeep của Juventus đội hình của các cầu thủ: Juventus Club nhận được beat box 27 Jeep Grand Cherokee. Buffon ...... Pirlo ... ... Tevez và chụp ảnh bên trong Jeep




Dàn cầu thủ Juventus nhận 27 xe Jeep Grand Cherokee "đập hộp" 3

Câu lạc bộ Juventus nhận 27 xe Jeep Grand Cherokee "đập hộp".


Dàn cầu thủ Juventus nhận 27 xe Jeep Grand Cherokee "đập hộp" 4


Dàn cầu thủ Juventus nhận 27 xe Jeep Grand Cherokee "đập hộp" 5

Thủ môn Buffon...

Dàn cầu thủ Juventus nhận 27 xe Jeep Grand Cherokee "đập hộp" 6
... Pirlo...


Dàn cầu thủ Juventus nhận 27 xe Jeep Grand Cherokee "đập hộp" 7

... và Tevez chụp ảnh bên những chiếc Jeep Grand Cherokee mới.



Dàn cầu thủ Juventus nhận 27 xe Jeep Grand Cherokee "đập hộp" 8


Dàn cầu thủ Juventus nhận 27 xe Jeep Grand Cherokee "đập hộp" 9

0 nhận xét: