Khai trường nhà hàng Hồng Kong cafe

Posted: Thứ Hai, 2 tháng 12, 2013 by Ngọc Linh in Nhãn:
0

xe đạp điện honda Công ty đường vàng mở cửa nhà hàng ở Singapore HongKong Cafe 12 Thi Sách, quận Hai Bà Trưng, ​​Hà Nội. Sự kiện này đã thu hút sự chú ý của báo chí cũng như nhận được sự tham gia và lời chúc tốt đẹp của rất nhiều ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng như ca sĩ Thanh Thảo Quyên Lê, Dương Triệu Vũ, Quang Dũng, mô hình Hằng, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh Khai trường nhà hàng Hồng Kong cafe ... với nhiều doanh nhân, khách hàng trung thành.


Đẹp không gian nhà hàng, những chiếc đèn lồng lung linh bởi các giàn khoan rực rỡ và các poster phim của điện ảnh Hồng Kông-phong cách pop-art cổ điển ... Hồng Kông món ăn nổi tiếng được làm từ bàn tay của các nghệ nhân ẩm thực Trung Hoa, mang lại sự hài lòng cho tất cả khách hàng.



Dịp lễ, nhà hàng có nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi khách hàng và thực khách kết hợp đặc biệt có thể thỏa thích các món ăn ngon tại Hồng Kông. Thúc đẩy Xing được mở rộng cho đến khi 2014/01/05. Theo đó, khi khách hàng đến Singapore đến Hồng Kông Café và thưởng thức các món ăn ở đây sẽ được giảm 10% về giá trị cho mỗi hóa đơn thanh toán, và có thể nhận được nhiều hơn với Coupon giá trị lớn. Ngoài ra, Xing Hong Kong Café được xây dựng gói kết hợp với các bữa ăn và chiết khấu dành cho 2 người, 4 người, 6 người chỉ từ 269.000 đồng.

Ban Giám đốc Công ty Đường vàng với hai khách mời danh dự là ca sĩ Lệ Quyên, ca sĩ Thanh Thảo cắt băng khai trương nhà hàng.

XingHongKong quán cà phê nhận được rất nhiều lời chúc tốt đẹp của các nghệ sĩ nổi tiếng.

Lễ khai mạc với cụm âm nhạc tưng bừng hơn.

Xing Nhà hàng Hồng Kông Cafe.

Không gian thanh niên tại tầng hai của Xing Hong Kong Cafe.

Những giàn đèn lồng và đèn chùm lấp lánh tại nhà hàng.

Dương Triệu Vũ Thanh Thảo và chụp ảnh trong cùng một không gian ấm áp và sang trọng của Xing.

Hội đồng Quản trị Công ty đường vàng, các nhà đầu tư nhà hàng Café Xing Hồng Kông và MC, nữ diễn viên Thùy Linh.



Thông tin: Xing Nhà hàng Hồng Kông Café

Địa chỉ: Số 12 Thi Sách, quận Hai Bà Trưng, ​​Hà Nội. Điện thoại: 04 39.412.552. Hotline: 097 251 9339



Website: Xing.com.vn; Fapage: www.facebook.com /

xinghongkongcafe (Nguồn: Công ty Golden Road)

0 nhận xét: