Quán cá nướng Đà Nẵng tại Hà Nội

Posted: Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013 by Ngọc Linh in Nhãn: ,
0

 Cùng với đó, cũng có những đặc sản rau sạch hà nội tại Đà Nẵng như quen thuộc: mì Quảng, thịt lợn cuộn lăn nước sốt ... Như tên của nó, nước biển trong xanh cá xương cá là chất dinh dưỡng Nam Du quần đảo. Thịt không chỉ ngọt ngào nhưng cũng dai dai, cuốn sách với bánh tráng ăn kèm với rau và nước sốt ... dấu chấm để tạo ra một bản sắc riêng biệt của quần đảo.

Anh-11-3800-1385609934.jpg
Chìa vôi Đà Nẵng rau rang cay rửa sạch, ớt xanh với muối ... Bộ chìa vôi là dược liệu quý trong y học, thuốc bổ thận sử dụng điều chế, sân, đau lưng, đau nhức xương, mệt mỏi. Cá này có giá trị từ 200.000 tùy chọn cân.

Canh chua cá đuối gai độc, chỉ cần nhiệt đã cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng của hải sản biển. Khi bạn thích, bạn có thể ăn tất cả các xương nhỏ.

Đà Nẵng Mực chiên giòn cay nước sốt ngọt.

Đà Nẵng nướng sò điệp với hành 95.000 đĩa. Ngoài ra, nhà hàng còn có hai miếng hàu, vẹm xanh nướng với hành tây, hàu sữa chanh, hàu nướng và sữa ít béo lợn.

Mắm nêm Đà Nẵng là loại tinh khiết nước mắm đầu bếp chuẩn bị kỹ lưỡng quá trình vệ sinh và ngon. Đây là loại cá ăn thịt lợn gói với bánh tráng. Ngoài ra, nhà hàng còn có muối ớt xanh cũng là một phần quan trọng của dấu chấm cá nướng rửa sạch bông cải xanh.

Quảng mì, món ăn hàng ngày của người dân Đà Nẵng, Quảng Nam. Mì ống làm từ gạo, khi áp dụng cho các khó khăn và họ được phục vụ với các món súp tươi đậm.

Bánh tráng thịt lợn lăn Sốt Đà Nẵng bao gồm: thịt vai, rau có đủ cay, chua, ngọt, mắm nêm pha trộn theo bí mật Đà Nẵng 10 năm của đầu bếp trong nghề .. Món ăn này được bán với giá 75.000 đồng một hiệu suất chuẩn bị cẩn thận làm cho hương thơm đậm.

Taro điều lệ thành phố công phu chuẩn bị đủ thức. Khi ăn, thực khách chỉ cảm thấy vị ngọt của khoai tây, giòn hương vị ngọt ngào của bơ và bụi và mùi của sự pha trộn gia vị để tạo ra một món tráng miệng hấp dẫn. Ngoài ra, khi Đà Nẵng Nhà hàng - Peppers Salt, bạn sẽ được thưởng thức những đặc sản khác như súp nấm hải sản, súp cá cu (đặc sản Hội An), canh nghêu, súp hải sản, các loại hải sản nướng hấp điều lệ thành phố khoai môn, với khoai tây chiên và món cơm

Đà Nẵng ... Với không gian chủ đạo được trang trí với những chiếc đèn lồng Hội An, nhà hàng Đà Nẵng đưa ra một ấm cúng, sạch sẽ và lịch sự, giá cả hợp lý cho những người bạn ăn tối, khách hàng, đồng nghiệp và gia đình. Địa chỉ này là một món ăn ngon tại Hà Nội ... Ngoài ra, nhà hàng được trang bị 2 3D Cinema TV mang đến cho không gian thú vị cho khách.

0 nhận xét: