Nhiều xe Volkswagen bị thu hồi lại vì lỗi

Posted: Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013 by Ngọc Linh in Nhãn:
0

Xe Volkswagen , hyundai sonata thu hồi trong khu vực Đông Nam Á có liên quan đến lỗi dính hộp số 7 cấp ly hợp kép DSG. Mô hình đầu tiên của Volkswagen được thu hồi trên thị trường toàn cầu là Tiguan. Trong số này, 147.000 Volkswagen Tiguan lỗi của ô nhiễm thị trường Đức.



Volkswagen Tiguan sẽ bị thu hồi từ sản xuất vào đầu năm 2008 đến giữa năm 2011. Nguyên nhân của việc thu hồi 800.000 xe từ Volkswagen Tiguan đến cầu chì.


Theo Volkswagen, Tiguan , xe đạp điện honda có thể kết hợp công tắc và vô hiệu hóa các mạch ánh sáng. Vì vậy, hệ thống chiếu sáng Tiguan Volkswagen sẽ không sáng.


Chiếc xe đã được phục hồi thứ hai của Volkswagen Amarok là số lượng 239.000 đơn vị trên toàn thế giới. Trong số này, 12.359 Volkswagen Amarok xe bán tải bị thu hồi đặc biệt là thị trường Đức.


Tất cả các Amarok Volkswagen sẽ được rút ra từ thời gian để tàu ra mắt đến tháng 6/2013. Volkswagen giải thích, những gì Amarok được trang bị với 2,0 lít TDI có thể bị rò rỉ đường ống dầu vào khoang động cơ.



Volkswagen Amarok


Ngoài ra Tiguan và Amarok, Volkswagen cũng được yêu cầu phải sử dụng chiếc xe được trang bị hộp số ly hợp kép DSG 7 cấp với dầu tổng hợp tại các đại lý để thay dầu. Có khoảng 1,6 triệu xe Volkswagen cùng một lỗi khó khăn, chủ yếu là ở thị trường Trung Quốc và Đông Nam Á.


Trong số này, 640 309 Volkswagen thu hồi vì dầu hộp số tại Trung Quốc. Bên cạnh 207 778 Volkswagen Tiguan cũng bị thu hồi ở Trung Quốc.


Theo Volkswagen, 7 tốc độ DSG hộp số có thể gặp phải vấn đề bất ngờ với nguồn cung cấp điện nếu sử dụng dầu tổng hợp. Tình trạng này có nhiều khả năng xảy ra nếu chiếc xe chạy trong điều kiện thời tiết nóng ẩm và dừng lại thường xuyên.


Những mô hình này cần phải thay đổi dầu hộp số ở Trung Quốc, bao gồm Volkswagen Scirocco, Golf Variant, Golf và Beetle Cabriolet nhập khẩu. Bên cạnh một số mô hình khác của công ty liên doanh với FAW Volkswagen và SAIC Motor nhà sản xuất, bao gồm Bora, Golf, Sagitar và Magotan, Touran, Lavida, tuyệt vời, Octavia, Passat và Polo.Volkswagen, phục hồi, thị trường Trung Quốc, thị trường toàn cầu, Volkswagen Tiguan , Volkswagen Amarok, xe Đức, hộp số ly hợp kép

0 nhận xét: