Google plus tiếp tục tăng trưởng mạnh

Posted: Thứ Năm, 14 tháng 11, 2013 by Ngọc Linh in Nhãn:
0

điện thoại trả góp Tăng trưởng Google+ bằng cách tập trung vào hình ảnh


Nhờ tập trung vào các tính năng, dịch vụ hỗ trợ cho nhiếp ảnh, mạng xã hội Google+ đang phát triển rất nhanh sau 2 năm ra mắt.


Trong một sự kiện đặc biệt được tổ chức đêm qua, 29/10, Google đã công bố rằng Google+ hiện có 540 triệu người dùng và 1,5 tỷ bức ảnh mỗi tuần có những hình ảnh trên mạng xã hội này.



Đây là số lượng khổng lồ và đáng chú ý cho một mạng xã hội non trẻ chỉ như hơn Google+ hơn 2 tuổi.


Mặc dù không trực tiếp so sánh với đối thủ của Facebook, nhưng Google cho biết các mạng xã hội của họ đã thu hút được các nhóm cụ thể của người sử dụng do tính năng hấp dẫn cho nhu cầu chụp ảnh của người dùng.

Trong số phát hành vào cuối tháng chín, Facebook thông báo rằng các thành viên của họ mất 350 triệu hình ảnh mỗi ngày và 2,5 tỷ bức ảnh mỗi tuần.

Số Google+ tất nhiên không thể so sánh với Facebook. Tuy nhiên, nó phải được nhắc lại rằng, đông người sử dụng Facebook đã tăng gấp đôi, với 7 năm phát triển và thường nhận được những chia sẻ hình ảnh mạng xã hội Instagram hình ảnh.


Số lượng ảnh được đưa lên Google+ bằng 60% so với số lượng của Facebook hình ảnh cho thấy Google+ có vẻ là đi đúng hướng và làm cho sự hấp dẫn cho những người đam mê nhiếp ảnh.

Đôi khi, tuy nhiên, nhiều người sử dụng chỉ cần sử dụng Google+ như một dịch vụ lưu trữ hình ảnh chứ không phải là một mạng xã hội. Tuy nhiên, người dùng tải lên hình ảnh trực tiếp đến mạng xã hội Google+ đã giúp này trở thành một nơi để chia sẻ hình ảnh có giá trị. Chỉ cần nhìn vào số lượng đáng kể của các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp sử dụng dịch vụ Google+ cũng có thể thấy điều này. Ví dụ, các nhiếp ảnh gia Trey Ratcliff và Lotus Carroll sẽ sử dụng rất nhiều thời gian của họ trên Google+ và có hàng triệu người theo dõi. Trong thực tế, Mark Zuckerberg không cần phải quá lo lắng về sự phát triển của Google+ cũng như hình ảnh của công nghệ mới của họ. Facebook cũng vừa cập nhật thêm nhiều tính năng hình ảnh, nhiếp ảnh chỉ là một phần của một mạng xã hội lớn với rất nhiều dịch vụ.

Tuy nhiên, sự tăng trưởng của Google+ cho thấy Google đã tấn công không gian bên phải nhưng lại đối thủ của mình. Và tất nhiên, Google không nhận ra điều này.


Trong buổi lễ tối qua, Google đã giới thiệu các hiệu ứng tự động cũng như khả năng tải lên Google+ trên iOS. Bên cạnh đó, Google cũng giới thiệu tính năng mới HDR điều chỉnh trong việc áp dụng Snapseed phổ biến của nó.


Hình ảnh là một trong những điều quan trọng mà chúng ta có, Vic Gundotra, phó chủ tịch của Goole, cho biết trong một sự kiện Google đêm qua. Và tất nhiên, Google sẽ không đủ ngu ngốc để không tập trung vào hình ảnh.

0 nhận xét: