Những lễ hội độc đáo có thể bạn chưa biết

Posted: Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013 by Ngọc Linh in Nhãn:
0

1. Shichi-Go-San Shichi-go-san là lễ hội hàng năm được tổ chức hàng năm vào giữa tháng mười, để đánh dấu sự trưởng thành của đứa trẻ khi họ tròn 3, 5, 7 tuổi. Đối với người Nhật, điều này được coi là cột mốc quan trọng nhất trong cuộc hành trình của cuộc sống của mọi trẻ em. Ngoài mang con đến chùa để cầu nguyện cho hòa bình, và các bậc cha mẹ mua cho con cái của họ là những chitose-ame (tạm dịch: kẹo ngàn năm) Những lễ hội độc đáo có thể bạn chưa biết . Kẹo hình que, được bọc trong túi đầy màu sắc, với những hình ảnh về các loài rùa và cần cẩu tượng trưng cho tuổi thọ ở Nhật Bản. Kẹo cũng tượng trưng cho mong muốn của cha mẹ, mong muốn cho con cái của họ để sống một cuộc sống lâu dài khỏe mạnh.

DSC06558-JPG-1596-1385461805.jpg
Chỉ đến tháng 11, em bé khóc tham dự nô lệ của Nhật Bản trong trang phục truyền thống. thùng đựng gạo thông minh

2. Trên St Lucia

Nếu đến Thụy Điển vào tháng Mười Hai, tìm đến St Lucia, vị thánh của đôi mắt và ánh sáng là rất phổ biến ở đất nước này. Ngày 13/12, khi mặt trời mọc, người dân ở đây thường tổ chức một lễ hội tôn vinh Saint Lucia. Trong mỗi gia đình, các cô gái ăn mặc như St Lucia: chiếc váy trắng dài và vương miện đứng đầu 7 nến. Sau đó, cả gia đình sẽ tắt đèn, thắp nến 7 trên vương miện và các cô gái để cung cấp cho cà phê cha mẹ và bánh ngọt truyền thống.

Hình ảnh của cô gái trong trang phục truyền thống của ngày lễ thánh Lucia với một chiếc váy dài và 7 ngọn nến trên chiếc vương miện.

3. Diwali Diwali (còn gọi là Lễ hội Ánh sáng) là một trong những lễ hội quan trọng nhất hàng năm và là văn hóa đặc biệt của người dân Ấn Độ, đúng nơi ngày 30 tháng 10 âm lịch đêm, tối đêm trăng được xem nhất trong năm, do đó, sẽ là một sự khác biệt của mức độ thời gian lịch. Như bình minh trên 1 đêm 30 Tết âm lịch ở Việt Nam, vào đêm Diwali, người dân Ấn Độ hiếm khi có đường nếu không cần thiết. Diwali diễn ra trong một ngày, nhưng người Ấn Độ mất một tháng để chuẩn bị. Tất cả họ đều làm việc thực hiện bức tranh, trang trí nhà cửa để ăn mừng lễ Diwali. Theo quan điểm truyền thống, vào đêm Diwali, người dân Ấn Độ thường đổ dầu vào đèn đất sét cho chiếu sáng và như vậy suốt đêm để chào đón Nữ thần Laskhmi - vị thần tượng trưng cho sự giàu có, thịnh vượng sự thịnh vượng, may mắn và hiện thân của vẻ đẹp .


Diwali, văn hóa độc đáo ở đất nước của sông Hằng.

4. Trên St Andrew

Diễn ra ngày 30/11 hàng năm, ngày lễ Thánh Anrê được coi là Quốc khánh của đất nước Scotland. Trong ngày này, tất cả các hoạt động này là để tôn vinh vị thánh của Scotland với các hoạt động thú vị, món ăn truyền thống, biểu diễn múa với kèn ...

Các hoạt động ca hát, nhảy múa với lễ hội trumpet đặc trưng của số

5.

Songkran Festival Từ ngày 13 to 15/4 hàng năm là thời điểm mà hàng triệu người ở Thái Lan được mong đợi nhất của năm bởi vì đây là thời gian của lễ hội nước - Songkran nhưng những người đang rơi xuống ngày càng nhiều những người may mắn hơn. Lễ buổi sáng sớm, theo truyền thống Thái Lan mang hoa tươi và thực phẩm cúng dường để tụng kinh Phật giáo, chờ đợi xếp hàng để các nhà sư cầm cành cây rắc nước may mắn có nghĩa là may mắn, may mắn cho tất cả mọi người. Sau đó đổ ra tất cả các đường phố chính, có tất cả: máy bơm nước, xô, chậu, đặc biệt là để múc súng nước, rơi xuống, phun nhau với nước. Theo khái niệm này, người Thái đang giảm ở nhiều quốc gia đang trải qua may mắn, tìm thấy năm tài chính, vì vậy tất cả mọi người cố gắng để hiển thị rơi vui vẻ.

Trong suốt lễ hội, mọi người rơi xuống nước và áp dụng bột vào nhau để tượng trưng làm sạch tội lỗi của năm cũ và cầu nguyện cho một năm thịnh vượng mới may mắn.

Selina Nguyen (theo huffingtonpost).

0 nhận xét: