Mua BMW có cơ hội trúng thưởng cực lớn

Posted: Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013 by Ngọc Linh in Nhãn:
0

hyundai sonata, Mua BMW 1 Series BMW nhấn nhà phân phối BMW Euro Auto tung ra chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm, một cơ hội để sở hữu một chiếc BMW Series 1 cho tất cả các khách hàng của BMW trong thời gian từ 23/10 đến 31/12.


Euro Auto chọn thời gian thú vị nhất trong năm để kích thích nhu cầu, với rất ít phương pháp được sử dụng để mua công ty xe hơi tặng xe. So với năm 2012, thị trường cao cấp có dấu hiệu tốt của tăng trưởng lên đến 3 chữ số. Nhưng có thể mục tiêu cao hơn Euro Auto, chương trình được coi là con át chủ bài của xe đạp điện honda 



Tất cả các khách hàng mua xe mà Euro Auto phân bố trong khoảng thời gian từ 23/10 đến 31/12 sẽ nhận được một hình thức rút thăm trúng thưởng. Sau đó, các nhà phân phối sẽ tiến hành xổ số kiến ​​thiết. Hai giải thưởng đặc biệt, mỗi giải là một chiếc BMW 1 Series trị giá 1,2 tỷ USD. Đây là một chiếc xe nhỏ mô hình cá tính, thích hợp cho những người trẻ tuổi.


5 cũng là may mắn, quan tâm mỗi giải là 2 đêm ở một phòng ngủ biệt thự dành cho 2 người tại khu nghỉ mát nổi tiếng The Nam Hải. Tổng giá trị của giải thưởng này là 5 210 triệu. Cuối cùng, 10 giải thưởng may mắn, mỗi giải là 2 đêm trong 5 sao Moevenpick Hotel Moevenpick Sài Gòn hoặc Hà Nội.

0 nhận xét: