Mẹo giữ da trắng đẹp khi bầu bí

Posted: Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2013 by Ngọc Linh in Nhãn:
0

máy phát điện cummins Bây giờ nhìn vào loại quyền biểu quyết của mình những người đam mê xe hơi, cũng giống như buổi sáng ẻo lả xấu xí chỉ vì da không ngứa mà còn mụn trứng cá, làm gì?



Những thay đổi nội tiết tố trong cơ thể có thể gây ra nhiều vấn đề về da, đặc biệt là da, làm cho bạn chán nản hơn. Mỗi ngày sẽ tỏa sáng trong gương tự hỏi: nếu điều này là cô ấy? Có làn da của bạn là như thế này mãi mãi? Nhìn này, tôi đã bị bệnh để chồng tôi một mình?


Mặc dù không hoàn toàn chữa khỏi những biểu hiện xấu của da khi mang thai, nhưng các biện pháp sau đây sẽ giúp mình thoải mái hơn trong khi mang thai nếu gương.


Chăm Sóc Ban


Trong khi mang thai, da tăng tiết bã nhờn, làm cho mụn trứng cá phát triển như thử nghiệm các loại khác nhau của các bà mẹ trong tuổi dậy thì. Nếu bạn có mụn trứng cá tấn công, cha mẹ không lo lắng, không có gì dưới các tuyến dầu da hoạt động mạnh hơn, làm tắc nghẽn lỗ chân lông, tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển và gây ra mụn trứng cá chỉ.


Cách đơn giản nhất là để đưa bạn rửa mặt. Nhưng chỉ sử dụng chất tẩy nhẹ. Trong trường hợp mụn trứng cá mà oách tạc việc sử dụng quá mức thuốc mụn trứng cá (tất nhiên với sự hướng dẫn của bác sĩ). Đặc biệt, bạn phải cẩn thận khi lựa chọn kem dưỡng da, kem dưỡng ẩm, và vì chúng là thường dầu, có thể làm cho tình trạng da tồi tệ hơn. Trước khi mua thành phần mỹ phẩm này nên đọc trước, cố gắng tránh dầu và không hương thơm.


Da nên chăm sóc của người mẹ mới có vẻ đẹp trong khi giữ bầu. (Ảnh minh họa)


Tránh ánh nắng mặt trời


Mặt trời không chỉ làm cho tôi mệt mỏi, nhưng cũng được bầu làm tăng nguy cơ sắc tố da nữa. Vì vậy, kem chống nắng khi đi ra ngoài kết hợp với mặt nạ, kính mát, mũ rộng vành là điều cần thiết. Nếu bạn không có nhu cầu, người mẹ không làm việc hiện tại mạnh ngoài trời nắng: 11h - 15h hàng ngày.


Mặc dù tránh ánh sáng mặt trời, không giới hạn hoàn toàn để ngăn chặn sắc tố da do sét hay không phụ thuộc nhiều yếu tố như di truyền, sắc tố da, vị trí ... nhưng tránh voi chẳng xấu mặt không phải là mẹ?


Chăm sóc da từ các sản phẩm tự nhiên


Ngược lại, nhiều người mang thai da mụn trứng cá trở nên khô hơn bình thường. Nếu loại da, bạn nên sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm có nguồn gốc dưỡng ẩm tự nhiên cho da. Đặc biệt, đôi khi làm tăng da với các chất dinh dưỡng từ mặt nạ trái cây tươi.


Ăn đúng, ăn đủ


Ngoài ra, để đảm bảo một làn da đẹp khi mang thai, có đầy đủ các chất dinh dưỡng, vitamin (đặc biệt là vitamin E, C), canxi và sắt trong cơ thể. Tránh những thức ăn quá nóng, quá nhiều chất béo, tăng cường thanh mát. Phụ nữ cũng cần phải uống nhiều nước trong cơ thể được thanh lọc thường xuyên. Thư giãn




Cũng như thường lệ, là tốt cho thư giãn khi mang thai da, thư giãn cơ thể và tâm trí cần nhiều hơn và nhiều hơn cho da. Vì vậy, phụ nữ mang thai nên thư giãn các hạn chế một cách hợp lý và không cần phải lo lắng. Đôi khi massage nên đi để giảm mệt mỏi, giúp cho tinh thần thoải mái, mềm mại và chăm sóc da, loại bỏ bã nhờn dư thừa, làm cho làn da mịn màng và hạn chế mụn trứng cá.


Chỉ cần một lưu ý nhỏ đó là đó là mẹ bầu giữ làn da tươi trẻ ngay cả trong và sau khi mang thai, từ lo xấu trước.

Tags: dong ho gia re

0 nhận xét: