Hướng dẫn sử dụng công cụ google keyword Planner hiệu quả

Posted: Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013 by Ngọc Linh in
0

Phần mềm seo giới thiệu cách sử dụng google keywords planner hiệu quảSeo Trước khi tiến hành một từ khóa là bước quan trọng nhất là lựa chọn cho mình một từ khóa tìm kiếm nhiều chất lượng cao cũng như mức độ cạnh tranh từ chính thấp. Đây là một ảnh hưởng lớn đến sự thành công của công việc này sau khi seo của tôi. Trước đây, Google đã cung cấp một công cụ tuyệt vời để giúp chúng tôi trong việc kiểm tra các từ khóa Google KeywordTool.



Tuy nhiên, một vài tháng trước, Google đã cho người dùng một thử nghiệm công cụ mới laGoogle từ khoá Planner và cho đến nay, công cụ này đã hoàn toàn thay thế Công cụ Từ khoá của Google trong của Google từ khóa tìm kiếm. Cho bạn quen thuộc với công cụ Google từ khoá, sau đó sử dụng chuyển đổi để sử dụng từ khoá Google Planner sẽ là một phần bỡ ngỡ, nhưng với hướng dẫn của tôi dưới đây, tôi tin rằng bạn sẽ có một cái nhìn khác nhau về từ khóa mới các công cụ của Google cho việc này.


Đầu tiên, truy cập vào các từ khoá Planner capGoogle bạn truy cập vào đường dẫn:

https://adwords.google.com/ko/KeywordPlanner

Để sử dụng Planner từ khoá Google, Google sẽ yêu cầu bạn phải đăng nhập vào tài khoản AdWords của bạn từ nó. Điều này là khá dễ dàng nếu bạn có một tài khoản Gmail.


Trên giao diện, Google từ khoá Planner 1 thay đổi hoàn toàn so với Google Keyword Tool, bố trí nơi nhập dữ liệu là hoàn toàn khác nhau.


Để thuận tiện cho người sử dụng, bạn nên chuyển sang tiếng Việt. Để chọn Việt Nam. Bạn tiếp theo chọn Edit Preferences số tài khoản vaoMy và sở thích mucLanguage Tiếng Anh Chọn Lưu thay đổi.


Quay trở lại giao diện ban đầu của Planner Google từ khoá. Kiểm tra từ khóa của bạn nhấp vào ý tưởng oTim cho các từ khóa và nhóm quảng cáo.


Sau khi lựa chọn, nó sẽ xuất hiện một hộp thông tin bạn nhập từ khóa mà bạn muốn kiểm tra. Ví dụ, nhập từ khóa của bạn hài vào hộp tìm kiếm.


Một lưu ý nhỏ cho Planner của Google từ khóa bạn muốn trả lại kết quả chính xác cũng như tìm kiếm ngôn ngữ quốc gia, bạn nên lưu ý các mục tiêu oNham. Ở đây bạn có thể chọn ngôn ngữ của đất nước tìm kiếm. Như tôi muốn tìm từ khóa cho keyphim hai, tôi sẽ chọn ngôn ngữ Việt Nam.


Ngoài ra từ khoá Google Planner cũng cung cấp nhiều lựa chọn hơn trong mucTuy chỉnh tìm kiếm của bạn. Ở đây bạn có tùy chọn để nâng cao

từ khóa ...

Sau khi hoàn tất tùy chỉnh trên. Bạn sẽ bấm vaoLay Planner Google từ khoá tuong.Ban sẽ cho chúng ta thấy 2 tab. Hỗ trợ ý tưởng của bạn như vậy tương tự chính nhóm quảng cáo. Từ khóa




Nhóm liên quan Trước tiên tôi xin nói về ý tưởng của nhóm quảng cáo Taby. Nhiều người trong số bạn sẽ nghĩ rằng từ khoá Google Planner không hiển thị các ý tưởng quan trọng liên quan đến their're tìm kiếm. Nhưng nhiều bạn đã sai lầm khi không chú ý đến thanh tab. Đây là nơi tập trung của những ý tưởng nhóm nhỏ cho từ khóa của bạn.


Với haiminh keywordphim đang tìm kiếm, sau đó chỉ cần nhấp vào thẻ oCac nh ... nó sẽ ngay lập tức xuất hiện rất nhiều lo ngại rằng từ khóa trong haiben chuphim từ khóa. Ngoài ra còn có rất nhiều cụm từ khóa liên quan đến tìm kiếm và lựa chọn của bạn dưới đây.


Tiếp theo là ý tưởng từ khoá Taby. Google từ khóa Đây Planner sẽ chỉ hiển thị một số từ khóa cụ thể mà bạn muốn kiểm tra xem nó là rất nhiều gắn liền với các từ khóa liên quan đến từ khóa tìm kiếm của bạn. Nếu bạn đã từng sử dụng Công cụ Từ khoá của Google không lạ gì với nó nữa. Vì vậy, tôi không nói về nó bất kỳ chi tiết cụ thể.



Tôi nhìn thấy từ khoá Google Planner bổ sung 1 công cụ mà cụ Google từ khoá hoặc che khuất ẩn. Đây là thời gian tìm kiếm CuSO trong 12 tháng. Nó là một biểu tượng nhỏ trong hộp sau khi từ khóa. Chỉ cần kéo các biểu tượng, các thông tin trong vòng 12 tháng từ khóa tìm kiếm sẽ được hiển thị. Quá tuyệt vời phải không!


Lưu ý khi sử dụng Planner Google từ khoá:

Để đảm bảo rằng khối lượng tìm kiếm chính xác so với số lượng thực sự của người tìm kiếm. Bạn nên chọn Đối với chính sách chính xác. Để chọn chức năng này. Bạn có thể nhìn thấy đáy.

Để nhìn thấy số lượng thống kê tìm kiếm từ lớn đến nhỏ hay nhỏ đến lớn, bạn chỉ cần bấm vào số lượng tìm kiếm hàng tháng pos sau đó Google sẽ tự động kế hoạch thống kê theo thứ tự bạn muốn.

Ngoài việc giúp cá nhân tìm kiếm từ khóa cụ thể, từ khoá Google Planner cũng hỗ trợ tìm kiếm từ khóa hoặc tải về một số lượng lớn các tập tin được lưu trữ trong các khóa học máy tính có sẵn. Để sử dụng chức năng này, bạn có thể bấm vào đây để oSua kiem.Tai thay đổi nó đủ để tìm thấy 3 lựa chọn cho các ứng dụng của chúng tôi tại website : tự học php.

Lời kết.

Với việc hoàn thành sự thay đổi từ khoá Google Planner như vậy, tôi nghĩ rằng đó là một công cụ thay thế hoàn toàn xứng đáng cho các công cụ phân tích từ khoá như Công cụ Từ khoá của Google từ lâu của Google.


Để thành công trong các từ khóa seo hàng đầu, ngoài việc tìm kiếm một từ khóa như Planner từ khoá Google, bạn cần phải biết mức độ phân tích cạnh tranh của các từ khóa trong Google.


Tôi hy vọng tôi sẽ sớm gặp lại bạn trong bài viết với một hướng dẫn làm thế nào để phân tích một từ khóa để biết mức độ cạnh tranh, làm thế nào để đọc các chỉ số của một từ khóa công cụ hỗ trợ seo kết hợp với các thủ tục tiếp theo cũng như các trang web của trường hợp của mình với từ khóa seo là tốt nhất iphone5s trường hợp.

Theo Thachpham.com

0 nhận xét: