Lady Gaga khoe hình xăm cực kì sexy

Posted: Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013 by Ngọc Linh in Nhãn:
0

dong ho gia re Lady Gaga thấy nơi mà các hình xăm bắp đùi trái của ca sĩ


27 tuổi đã hoạt động tại Đức để quảng bá album mới Artpop đến phát hành vào ngày 11/11 đây . Trong khi đây, Lady Gaga lại tại Berlin Hotel và luôn luôn có hàng dài người hâm mộ xếp hàng bên ngoài để chiêm ngưỡng các thần tượng bằng xương bằng thịt.



Hôm qua là không có ngoại lệ, ước tính là khoảng 500 người hâm mộ chờ đợi và Lady Gaga đã không thất vọng đám đông với một sự chú ý thời trang phong cách. Không có trang phục quái dị, thay vào đó, các ca sĩ đã tiết lộ những hình xăm nơi bắp đùi trái tạo hứng thú cho người hâm mộ. Theo đó, cô mặc một thiết kế xếp li khá cồng kềnh nhưng một bên cố tình viết tắt của một bàn tay giúp đỡ để các màn hình hiển thị hình xăm.



Được biết, hình xăm này của Lady Gaga không phải là mới. Nó được xăm trên 2010 đánh dấu cô ấy album thứ 3 Sinh cách phát hành này. Tôi bị ám ảnh và đặc biệt yêu thích động vật kỳ lân (ngựa có sừng) trong thần thoại. Tôi cảm thấy nó được sinh ra từ rất tuyệt vời của Lady Gaga giải thích nơi hình xăm đùi trái của mình.


Cô đã hoạt động trong Đức


Lady Gaga hình xăm được thực hiện trong 2010



Đầu tuần này, Lady Gaga cũng trở thành tâm điểm của đám đông khi nó xuất hiện rằng trang phục là giống nhau cho nhiều người cho Halloween.


Ngôi sao nhạc pop trông như vừa bước ra khỏi một cuốn tiểu thuyết gothic


Các trang phục có cấu trúc kỳ lạ và khó hiểu



Kate Upton là kín đáo lôi cuốn



Ai có thể xem hình ảnh của siêu mẫu 9X Đêm của các ngôi sao dạ tiệc tại nghĩa chung 30 được các cùng. Tài sản có thể mùa xuân hàng rào lửa, nhưng cô đã giấu chúng trong trở lại đầm maxi lấp lánh bó hoa cô tham gia sự kiện này. Tuy nhiên, Kate Upton cổng là đầy quyến rũ. Bằng chứng cho thấy các nhà báo trình bày tất cả họ đã cố gắng để nắm bắt chân dài ở mọi góc độ.


Kate Upton đột nhiên kín đáo với váy maxi bó


Mặc dù vậy, người hâm mộ vẫn cảm thấy sức nóng của siêu mẫu 9X




Nhân vật được chú ý trong dạ tiệc đêm thứ hai ca sĩ này Miley Cyrus. Phong cách thời trang vẫn gợi cảm, Miley Cyrus gây ngạt thở trong khi những người khác mặc đầy đủ sequin cho thấy lưng trần. Ngoài ra, hình xăm cánh mà không rõ ràng, mở mặt như cô ấy làm cho mình hấp dẫn hơn.

0 nhận xét: