xu hướng thời trang bạn cần biết

Posted: Chủ Nhật, 5 tháng 5, 2013 by Ngọc Linh in
0

xu hướng thời trang bạn cần biết

Túi xách từ lâu đã được xem như phụ kiện không thể thiếu của phái đẹp. Không chỉ có chức năng đựng đồ cần thiết, một chiếc túi xách “tốt” có thể thay đổi hoàn toàn diện mạo của cả set đồ đi cùng. Bên cạnh đó, túi xách cũng được xem như “items” chủ chốt để đánh giá con mắt thẩm mĩ và việc cập nhật xu hướng thời trang của chủ nhân. Hãy cùng http://thoitrangcuatoi.com.vn điểm qua 10 xu hướng túi xách đang “nóng hổi” của mùa hè năm nay nhé!



2. Họa tiết trang trí công phu



Đây chính là một tên gọi chung của cả xu hướng statement và ebellishment đang “làm mưa làm gió” trên các diễn đàn thời trang. Đặc điểm để nhận biết những chiếc túi xách thuộc dòng này là các chi tiết trang trí hoa mỹ và rất cầu kì. Vì vậy, giá của chúng thường khá là đắt đỏ.


Mẫu túi xách này nổi bật nhờ các họa tiết trang trí hoa mĩ và cầu kì.




. Điệu đà với họa tiết hoa bản to

Được lấy cảm hứng từ mùa xuân, họa tiết hoa nhí của hè 2012 đã được thay thế hoàn toàn bằng những bông hồng, anh đào hay tulip nở rộ. Trào lưu này còn mang hàm ý gợi mở về “mùa xuân” cuộc đời hay sự trẻ trung, rực rỡ của phái đẹp.


Họa tiết hoa "nở rộ" đã thay thế những mẫu hoa nhí của hè năm ngoái.



9. Họa tiết độc lạ

Không chỉ sàn catwalk 2013, mà cả thời trang đường phố trên khắp thế giới những ngày gần đây cũng trở thành minh chứng “hùng hồn” cho xu hướng này. Những chiếc túi xách in họa tiết chuồn chuồn, các hình khối đồ họa và cả các quang cảnh thiên nhiên được “phức tạp” hóa đều tràn ngập trong các lookbook thời trang. Xu hướng này khẳng định sức ảnh hưởng mạnh mẽ của mỹ thuật với thời trang.


Những mẫu túi xách với họa tiết mỹ thuật độc lạ tràn ngập sàn catwalk và cả những lookbook thời trang đường phố.bạn cũng hãy chọn cho mình một chiếc túi xách ngay trong hôm nay nhé.chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được túi xách đẹp trang trang

0 nhận xét: