bạn đã chọn áo sơ mi nữ voan mới nhất

Posted: Thứ Ba, 7 tháng 5, 2013 by Ngọc Linh in
0

bạn đã chọn áo sơ mi nữ voan mới nhất
Từ xưa đến nay áo voan luôn được chị em yêu thích lựa chọn bởi chất liệu mềm mỏng và mát dễ chịu.năm nay cũng thế áo sơ mi nữ voan cực kì được chị em yêu chuộng bởi nó tôn dáng vừa quyến rũ.








xem xét khác nhau giữa cái tay áo vài ren & chất liệu voan là cái gì?
Càng có ít họa tiết trang trí & giản dị thì càng ấn tượng. Áo voan đôi khi chỉ đơn giản là phủ voan, chẳng có thêm bất kỳ họa tiết nào hết, hay nếu có chỉ điểm tô một chút vải ren để làm giảm sự nhàm chán. Sở dĩ những cái Áo voan lại được dự đoán sẽ trở thành cơn sốt do vì có thật nhiều designer đưa ra BST mới mẻ chủ yếu tập trung vào mẫu thiết kế này đây. Artwedding, Sophia Kokosalaki, Claire Pettibone, Raining Blossoms… Năng động, thông thoáng cho cả ngày tới công sở hay đi chơi với trang phục sơ mi công sở cổ Peter Pan, tông màu đen - trắng thời trang.
Áo voan được may tay áo chất vải voan
Nhận định Collections mới này, thương hiệu đồ cưới Reem Acra đã gây ra bất ngờ cùng với các cái Áo voan phần cổ tay được may bằng voan, may rời hoàn toàn với áo cưới. Vừa giới thiệu, các chuyên gia đã nhận định mẫu cổ tay áo mới mẻ như vậy sẽ được bạn nữ ưu ái & xem giống như 1 món đồ phụ kiện thời trang giúp cô dâu tạo phong cách. Cho thiết kế gì đi nữa thì những kiểu áo voan vẫn dịu dàng, thoáng mát sẽ luôn đem lại vẻ thoải mái nhất cho những chị em trong tiết trời này.
thiết kế găng tay sử dụng vải voan
Găng tay vải voan đã lên hạng, sau khi bị “đánh bật” bởi cơn sốt găng tay ren trong mùa cưới năm vừa qua. Cái găng tay này được lấy nguồn cảm hứng từ các design truyền thống, nên thơ và nhã nhặn cho bạn gái. Một chút ren làm kiểu đính ở phần cổ tay tạo điểm nhấn cho chiếc găng tay voan đơn giản. Cô dâu có thể kết hợp mẫu găng tay này cùng với bất kỳ cái Áo voan nào, từ cái váy quây, tay ngắn hay dài. Cùng với mẫu găng tay như vậy, bạn gái vẫn khoe được móng tay xinh đẹp đồng thời giữ được nét trang trọng, nhã nhặn trong tiệc cưới.
Shop Thời trangcủa tôi không ngừng nhập những mẫu áo voan đẹp cho chị em công sở hãy chọn cho mình một mẫu ngay trong hôm nay


0 nhận xét: