chị em diện bộ trang phục take đến văn phòng

Posted: Thứ Ba, 14 tháng 5, 2013 by Ngọc Linh in Nhãn:
0

chị em diện bộ trang phục take đến văn phòng
Nhiều chị em công sở xinh tươi trong bộ trang phục của Take đến văn phòng làm việc
Sau hơn 1 tháng ra mắt, thương hiệu thời trang mới đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của người tiêu dùng cũng như các đại lý tại hầu hết các tỉnh thành từ miền Bắc tới miền Trung.

Chính thức ra mắt khách hàng từ hơn một tháng trước, Take Fashione với nhiều dòng sản phẩm Take Lady, Take Office, Take Teen... dành cho phái nữ ở nhiều độ tuổi khác nhau đã nhanh chóng tạo sự chú ý với hai bộ sưu tập do MC - Diễn viên Đan Lê và diễn viên Diệu Hương đảm nhận vai trò người mẫu.

Cùng với sự đa dạng về mẫu mã, phong cách, kiểu dáng cùng giá cả hợp lý, hàng loạt đơn đặt hàng của nhiều đại lý trên toàn miền Bắc và miền Trung đã gửi về Take Fashion. Theo định hướng của hãng trong tương lai gần, Take sẽ ngày càng mở rộng tới các tỉnh và thành phố phía Nam. Sự phát triển của Take Fashion chỉ trong thời gian ngắn vừa qua là thành công lớn, đem lại động lực và sự cỗ vũ cho các nhà thiết kế trong việc sáng tạo, để cho ra đời nhiều dòng sản phẩm chất lượng cao.

Đáp ứng cho sự phát triển này, Take Fashion đã mở rộng diện tích sản xuất nhằm nâng cao năng lực sản xuất đáp ứng nhu cầu đặt hàng ngày càng cao cùng với đội ngũ thiết kế và nhân viên phục vụ cũng ngày càng chuyên nghiệp, nhằm phục vụ tốt hơn các khách hàng mua sắm tại showroom mỗi ngày.



0 nhận xét: