rèm cửa lá dọc sự lựa chọn hằng đầu cho rèm cửa mùa hè

Posted: Thứ Sáu, 3 tháng 5, 2013 by Ngọc Linh in
0

rèm cửa lá dọc sự lựa chọn hằng đầu cho rèm cửa mùa hè


Văn phòng của bạn thiết kế theo kiểu hiện đại đón ánh sáng để tiếp nguồn năng lượng mới cho những ngày làm việc hiệu quả.Tuy nhiên những ngày hè nắng nóng lại về thì việc hạn chế ánh sáng vào phòng là cần thiết.Thừa ánh sáng làm bạn cảm thấy bực bội trong người và hay nóng tính xử lí công việc không được tốt.Để đảm bảo ánh sáng thông thoáng tư nhiên ta chỉ cần chen nắng bằng rèm cửa lá dọc.

Rèm văn phòng - rèm cửa - màn cửa

Rèm lá dọc (Rèm cửa văn phòng) lý tưởng cho cửa sổ phòng khách, phòng làm việc, cũng như các cao ốc văn phòng. Rèm lá dọc ( Rèm cửa văn phòng) là sự kết hợp giữa tính năng trang trí không gian với những tính tăng hữu hiệu trong điều chỉnh ánh sáng xuyên vào phòng. Vật liệu chính là lá vải khổ được làm từ chất liệu nhựa kết hợp với sợi polyeste nên có khả năng chống chịu tác động của thời tiết. Quy cách sản phẩm gồm 2 loại bản 89 mm và 119 mm , hình dáng thẳng đứng gồm nhiều lá ghép lại với nhau ta có thể xoay , lật lá màn để điều chỉnh lượng ánh sáng và có thể kéo qua 2 bên để lấy ánh sáng, kéo lại để che ánh sáng nắng. Vì rèm lá dọc đứng (rèm cửa văn phòng) có kiểu dáng đơn giản, thoáng nên dùng cho văn phòng tạo không gian chuyên nghiệp, năng động. Rèm lá dọc ( Rèm cửa văn phòng) có nhiều màu sắc, hoa văn giúp chúng ta dễ lựa chọn.
bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc rèm lá dọc tại sao việt.chắc chắn bạn sẽ chọn cho mình một chiếc rèm thời trang trẻ đẹp

0 nhận xét: