Mỹ tâm diện thời trang hè xuống phối

Posted: Thứ Hai, 6 tháng 5, 2013 by Ngọc Linh in
0

Mỹ tâm diện thời trang hè xuống phối
(shop quan ao) - Là một ca sĩ thành công của làng âm nhạc Việt, Mỹ Tâm được yêu thích không chỉ nhờ và giọng hát hay, phong cách đẹp mà còn nhờ phong cách thời trang ngày càng ổn định. Nhẹ nhàng và quyến rũ, đó chính là tiêu chí hàng đầu trong cách phối đồ của Mỹ Tâm. Và mới đây nhất, Mỹ Tâm còn muốn gu ăn mặc của mình ảnh hưởng tới nhiều người, đặc biệt là giới trẻ năng động.

Tham vọng mang tên Nightingale là một nhãn hiệu thời trang mới nhất của Mỹ Tâm với 3 dòng sản phẩm chính gồm trang phục công sở, dạo phố và dạ hội. Theo Tâm tiết lộ, giá thành của các sản phẩm sẽ rất hợp lý. Cô cùng các nhà thiết kế tìm hiểu về xu hướng thời trang thế giới và đưa ra những chi tiết phù hợp nhất cho người Việt.

Với nhãn hiệu này, Mỹ Tâm đặt ra tiêu chí chú trọng ở mẫu mã, thiết kế có phong cách nữ tính, mềm mại, họa tiết in hoa được tận dụng, độ dài ngắn đa dạng. Nguyên liệu vải đáp ứng tiêu chí hợp xu hướng và đem lại phong thái tự tin, năng động cho người mặc. Những thiết kế dành cho giới văn phòng lại được đề cao tính thanh lịch, quý phái, trang nhã, toát lên vẻ đẹp tự tin, chuyên nghiệp khi làm việc cùng đối tác và khách hàng. Trong khi đó, những thiết kế dạ hội quyến rũ giúp các quý cô tỏa sáng và nổi bật, đặc biệt, sản phẩm dự tiệc của Mỹ Tâm có đường cup-out táo bạo được xử lý bằng công nghệ 3D đem đến sự gợi cảm vừa đủ.

Cùng ngắm Mỹ Tâm trong bộ trang phục mới nhất với họa tiết in hoa nổi bật. Với chất liệu vải đa sắc này, cô ca sĩ “Tóc nâu môi trầm” đã diện những trang phục vừa đi làm vừa đi dạo phố với phong cách trẻ trung và duyên dáng.

Nguồn : manh rem cua 2013

0 nhận xét: