thận trọng với siêu khuyến mãi dịp hè

Posted: Chủ Nhật, 5 tháng 5, 2013 by Ngọc Linh in
0

(http://manhremcua.vn) - thận trọng với siêu khuyến mãi dịp hè
thời điểm hè đến nhiều shop thời trang thi nhau giảm giá khuyến mãi như tặng 20 = 50% , siêu khuyến mãi mua 1 tăng 1 hay hàng thanh lý bán giá gốc.tuy nhiên không phải lúc nào khách hàng cũng được hưởng lợi

Nhiều hàng hóa liên tục được khuyến mãi (Ảnh minh họa: Tuổi trẻ)
Chị Ngô Thị Hồng Thương, quản lý cửa hàng trên đường Xuân Thủy, quận Cầu Giấy cho biết: Trước xu hướng cửa hàng mở ra ngày càng nhiều nên cần có chiến lược kinh doanh để thu hút khách hàng. Trong đó, hình thức giảm giá luôn là phương thức hiệu quả nhất.

“Tâm lý của người tiêu dùng mà, có thể hàng đó không giảm giá được bao nhiêu nhưng cứ là hàng giảm giá thì mọi người vẫn quan tâm. Thường thì cửa hàng giảm giá từ 20 đến 40%. Vì, mỗi đợt sẽ tích lại những hàng khó mặc thì cửa hàng buộc phải giảm giá để thu hồi vốn. Còn những mặt hàng theo mốt từng năm thì có thể giữ lại để bán vào đầu năm sau, bởi trong kinh doanh lợi nhuận vẫn là quan trọng nhất”- chị Thương cho biết.

Thực tế, thời gian qua hình thức giảm giá đã đánh trúng tâm lý của nhiều người tiêu dùng là thích mua đồ giá rẻ, đồ khuyến mãi, nên áp dụng hình thức này thì cửa hàng dễ thu lợi nhuận, thu hồi vốn nhanh. Hầu hết những mặt hàng giảm giá là những sản phẩm lỗi mốt, tồn kho. Nhiều mặt hàng kém chất lượng được bày bán dưới hình thức giảm giá, trong khi giá cả thực không được giảm là bao nhiêu, nhất là đối với những đồ hàng hiệu, hàng nhái hiệu.

Không chỉ có giá cả, mà ngay cả chất lượng của những mặt hàng giảm giá này cũng là điều đáng lo ngại. Nếu để ý kỹ, nhiều sản phẩm quần áo giảm giá bày bán bị ố màu, khi giặt thì phai màu, chất vải dễ nhăn nhúm, đường may ẩu nên khẽ giật nhẹ là sứt chỉ. Sinh viên Lê Khánh Linh, trường Học viện Ngân hàng tâm sự: không ít lần vì thấy quần áo “thanh lý”, giảm tới 70% nên mua về sử dụng, nhưng chỉ sử dụng được hai tháng là hỏng. Vì thế, nếu như để dành tiền ba sản phẩm giảm giá là có thể mua được sản phẩm như ý.
“Những hàng giảm giá thì thứ nhất là quá mốt, thứ hai là chất liệu không đẹp. Có thể là hàng lỗi hàng tồn nên được giảm. Việc chọn những hàng như này thì cần xem kỹ chất liệu. Bản thân là sinh viên nên cũng chọn những mặt hàng này vì hợp với túi tiền” - sinh viên Lê Khánh Linh cho biết.


Bạn vẫn phải cẩn thận với hàng giảm giá nhé.đừng thấy siêu khuyến mãi mà phải bị lừa.Bạn phải chú ý đến chất lượng sản phẩm bạn đang mua có tốt không và có còn phải được khuyến mãi như giá thị trường hay không hay đó chỉ là chiêu tung hỏa mù của các chủ shop thời trang.

nhiều khách hàng của shopthời trang trẻ đẹp chúng tôi cũng đã tâm sự không ít lần mua online khách hàng bị ăn quả lừa lớn nên họ ngại ngần khi mua hàng qua mạng.

0 nhận xét: