Người mẫu lưỡng tính đầu tiên tại việt nam

Posted: Thứ Hai, 6 tháng 5, 2013 by Ngọc Linh in
0

Người mẫu lưỡng tính đầu tiên tại việt nam
Chiếc váy đuôi cá gợi cảm, môi đỏ mắt xanh, khuyên tai lấp lánh, sải bước tự tin trên sàn diễn không phải người mẫu nữ mà là một... chàng trai!

Anh chàng ấy là ai mà đủ can đảm và tự tin sải bước trên sàn catwalk Việt với phong cách thời trang vốn dĩ chỉ dành riêng cho phái nữ như thế?

Trên trang Facebook cá nhân, Kelbin Lei đã trích dẫn một phát ngôn nổi tiếng: “Họ cười tôi vì tôi khác họ. Tôi cười họ vì họ quá giống nhau”. Đó cũng là những gì mà anh tâm niệm để có cuộc lột xác từ một hotboy, người mẫu cho những tờ báo tuổi học trò trở thành người mẫu nam đầu tiên tại Việt Nam theo đuổi phong cách trình diễn lưỡng tính. Nhưng ít ai biết, đằng sau vẻ ngoài hào nhoáng đó là một cuộc đời nhiều lo toan và nỗi buồn.

Tên thật là Lê Hoàng Anh Khoa, sinh năm 1990, quê ở TP. Đà Lạt. Anh từng đoạt giải Ngôi sao thời trang 2010 của một tờ báo dành cho tuổi học trò. Hiện nay, Kelbin đang là người mẫu tự do và stylist cho các tạp chí thời trang trong nước.
Ngoài mềm, trong cứng

Tại sao ngay từ đầu anh lại chọn theo phong cách unisex?

Vì tôi thích những gì táo bạo, mới lạ và cá tính. Tôi không muốn theo số đông những thứ đã có quá nhiều người làm.

Là một người mẫu lưỡng tính, anh có gặp khó khăn hay rào cản gì không?

Cái khó là mình có đủ dũng cảm, dám mặc, dám theo đuổi ước muốn khác người hay không. Phải can đảm để bỏ qua những cái nhìn soi mói, gièm pha, những giễu cợt, chỉ trỏ của người xung quanh. Thậm chí, nhiều người còn nói thẳng vào mặt tôi nữa. Một lần tôi đi vào khu tập thể hình, có người đã thốt lên “Gớm quá”. Trên Facebook cũng có nhiều người chê tôi mặc đồ nữ tính.

Thật sự, ban đầu tôi hơi ngượng, mất tự tin. Nhưng về sau tôi cứ mặc những gì mình thích, mặc kệ người ta nói. Cũng vui là bây giờ không còn nhiều người ác cảm với tôi nữa, vì họ đã tiếp xúc ngoài đời và thấy đằng sau những bộ đồ quái lạ, gương mặt lạnh lùng khó chịu là một anh chàng cũng... khùng khùng dễ thương!

Anh từng là người mẫu “đinh” đảm nhận vai trò khép lại show diễn thời trang của một thương hiệu khá nổi tiếng, ai mời anh tham gia vậy? Có người bảo rằng để được vào vị trí đó, anh đã có mối quan hệ trên mức bình thường với các nhà thiết kế nam?

Chính hai ông chủ của thương hiệu đó đã mời tôi tham gia buổi diễn giới thiệu bộ sưu tập Thu Đông 2012 của họ. Thật sự, tôi cũng không nghĩ mình được nhận vai trò quan trọng như vậy, nhưng có một hôm đi bàn công việc, mọi người mới gợi ý hay là để tôi kết show cho lạ. Thấy ý tưởng cũng hay nên nhà thiết kế của hãng quyết định cho tôi đảm nhận vị trí đó. Còn chuyện một số người nghĩ sai, nói sai sự thật thì mình cũng không thể cản được. Mình ngay thẳng, cần chi phải biện hộ?



Có bao giờ anh nghĩ, giá như ngày trước anh chịu theo ba về bên nội thì đã không phải vất vả như bây giờ?

Mối quan hệ cha con đã chấm dứt từ lâu. Với tôi bây giờ, chỉ cần có mẹ và chị là đủ rồi. Chính mẹ đã ủng hộ và động viên tôi theo con đường người mẫu lưỡng tính mà không nề hà những lời bàn tán thị phi. Mỗi lần tôi làm người mẫu cho các bộ hình thời trang trên báo, mẹ đều vui mừng cầm báo đem khoe khắp nơi với sự hãnh diện.

Mong muốn trong tương lai của anh là gì?

Tôi muốn có một cửa hàng nhỏ, bán đồ của mình tự thiết kế, tự phối. Sau này, tôi rất muốn học thêm về thiết kế thời trang nếu có điều kiện.

Cảm ơn anh đã chia sẻ cùng với manhremcua.vn

0 nhận xét: