A châu đón nhận là biểu tượng thời trang 2013

Posted: Thứ Ba, 14 tháng 5, 2013 by Ngọc Linh in Nhãn:
0

A châu đón nhận là biểu tượng thời trang 2013
(Thời Trang Của Tôi) - Lưu Đào là một nữ diễn viên thành công với nhân vật A Châu trong bộ phim Thiên long bát bộ vừa được làng giải trí Trung Quốc tôn vinh là một trong những biểu tượng shop thời trang


A Châu tham dự lễ trao giải thời trang do tập đoàn Trends Media tổ chức. Một trong những giải thưởng tôn vinh người có công với ngành thời trang


Diện chiếc váy dài trắng ngần, Lưu Đào thực sự trông rất quyến rũ và thanh lịch.


nữ diễn viên A Châu cũng rất chú trọng trong việc lựa chọn phụ kiện đi kèm với trang phục, trang sức của cô cũng phải đảm bảo yếu tố sang trọng và thanh lịch. Tại lễ trao giải, Lưu Đào hé lộ cô sắp trở lại trường quay để tham dự một dự án phim truyền hình dài tập.






Lưu Đào xinh đẹp và đa phong cách trên tạp chí thời trang. Trong năm vừa qua, Lưu Đào cũng là một trong những người đẹp "thống lĩnh" các trang bia tạp chí thời trang Hoa ngữ.

Giờ là bà mẹ của hai con lưu đào sống hạnh phúc bên chồng. Ít ai biết rằng, chẳng lâu sau ngày cưới, Lưu Đào đã cùng ông xã đối mặt với những khó khăn về tài chính. Cô đã trở thành chỗ dựa tinh thần lớn lao của chồng, động viên anh vượt qua thử thách. Chính những trải nghiệm đó đã khiên tình nghĩa vợ chồng của Lưu Đào thêm trọn vẹn và sâu đậm.

0 nhận xét: