Seo Tổng thể cho website shop thời trang ,t in tức

Posted: Thứ Ba, 7 tháng 5, 2013 by Ngọc Linh in
0

Seo Tổng thể cho website shop thời trang ,t in tức
Dịch vụ SEO tổng thể từ lâu đã được biết đến như là kỹ thuật SEO cao cấp dành cho các website tin tức online nhất là các website về tin nhanh hay tin mới của thế giới. Qua một thời gian dài làm và nghiên cứu SEO, tôi đã tìm ra được SEO Old School dựa trên SEO tổng thể, quay ngược trở lại với bản chất gốc của SEO ngay từ khi nó ra đời. Đã là bản chất gốc SEO thì không thay đổi cho dù Google có cập nhật thuật toán gì đi nữa.
Vậy SEO Old Schoold Style - SEO tổng thể chú trọng đến điều gì :
· Nội dung Website tập trung : nội dung của Website đóng vai trò then chốt trong xếp hạng từ khóa trên Google. Vì thế hãy cố gắng làm thật tốt, tập trung vào chủ đề chính của website, tránh làm tràn lan
· Nội dung hướng đến người dùng : Google luôn khuyến khích các Webmaster hướng đến người dùng. Nghĩa là nội dung website phải có giá trị, thu hút người dùng. Tăng được tỷ lệ người dùng quay trở lại
· Xây dựng được cộng đồng qua các mạng xã hội : Từ lâu social network đã được đánh giá cao trong SEO. Nhưng không phải vì thế mà bạn có quyền lạm dụng. Hãy tận dụng nó 1 cách khéo léo để là nơi bạn có thể kết nối, giới thiệu đến nhiều người về sản phẩm, dịch vụ của bạn.
· SEO onpage đạt chuẩn : Ngoài các chuẩn cơ bản của SEO onpage ra thì việc kết nối các thành của website lại với nhau cũng rất là quan trọng.
· Xây dựng thương hiệu : Bằng cách cung cấp các dịch vụ SEO chất lượng hoặc sản phẩm tốt thì đã góp 70% vào việc xây dựng thương hiệu của bạn rồi
Sau đây là một ví dụ về trường hợp ứng dụng SEO Old School - SEO tổng thể đã đạt được thứ hạng cao trên Google.com.vn với nhiều từ khóa có độ cạnh tranh cao cũng như thu hút được nhiều visitor.
< a href="http://thoitrangcuatoi.com.vn">
Trên đây là hình ảnh từ account Google Analytics của website shop thời trang của tôi .Bạn có thể thấy được số lượng khách online cùng lúc đạt đến con số hơn 300. Với việc ứng dụng tốt dịch vụ SEO tổng thể vào trong việc phát triển website ngay từ những ngày đầu nên sau 4 tháng phát triển, Website đã thu hút được hơn 20.000 visitor mỗi ngày và đạt thứ hạng cao trên google.com.vn với hàng chục nghìn từ khóa. Tỷ lệ Returning Visitor lên đến gần 40%. Quả là ấn tượng phải không nào.
< a href="http://thoitrangcuatoi.com.vn">


Hi vọng với những thông tin trên thì các bạn đã hiểu được thế nào là Dịch vụ SEO tổng thể - SEO Old School Style và ứng dụng tốt vào trong việc làm SEO cho các website tin tức online, tin nhanh , tin mới hay tin thế giới nhé. Tôi xin chúc các bạn thành công trên con đường làm SEO của mình.

Nguồn : http://thoitrangcuatoi.com.vn/tag/ao-so-mi-nu

0 nhận xét: