tránh mua hàng nhái kém chất lượng

Posted: Chủ Nhật, 5 tháng 5, 2013 by Ngọc Linh in
0

tránh mua hàng nhái kém chất lượng
Hàng may mặc và phụ kiện thời trang là những sản phẩm chiếm thị phần lớn nhất của thị trường hàng giả. Đến năm 2015, giá trị của hàng giả trên toàn cầu dự kiến sẽ vượt quá 1.700 tỷ USD, tỷ lệ này chiếm 2% tổng sản lượng kinh tế thế giới hiện nay.

Trước kia hàng giả được buôn bán một cách bí mật nhưng với những công nghệ và kỹ thuật cao hiện nay, thì các bản sao có chất lượng tốt hơn và được bày bán công khai tại các cửa hàng, với mức giá thấp hơn so với hàng thật rất nhiều. Người ta ước tính rằng các công ty quần áo và giày dép ở châu Âu mất khoảng 9,8 tỷ USD mỗi năm sang thị trường này. Giorgio Armani cho biết: "Sự khác biệt giữa phong cách và thời trang là chất lượng".

Dưới đây là một số cách phân biệt hàng giả, hàng nhái, có thể hữu ích cho bạn manh rem cua
Các nhà thiết kế đã nỗ lực rất lớn để cho khách hàng thấy được sự sang trọng hoàn hoàn của sản phẩm ngay từ bao bì của họ. Giày nhái không có hộp và túi đựng chất lượng cao, giấy chứng nhận chất lượng có thể là giả. Hộp đựng giày của Yves Saint Laurent có những màu sắc khác nhau nhưng tất cả đều có tên hãng là chữ in hoa sắc nét.

Một đôi giày chính hãng bán lẻ với mức giá trên 1.000 USD, chỉ được bán có 200 USD, bạn cần xem lại. Nếu sản phẩm có sơ vải, đường cắt và may không đều nhau thì có thể đó là hàng giả. Các mẫu thiết kế chính hãng được chú ý đến từng chi tiết và không để có bất kì một lỗi nào. Địa điểm bày bán cũng là một dấu hiệu để bạn nhận biết.





Hầu hết các thương hiệu xa xỉ đều khuyến khích khách hàng mua tại cửa hiệu của chính hãng để đảm bảo chất lượng. Tuy nhiên, thị trường hàng hóa xa xỉ đang càng ngày càng diễn biến phức tạp. Chất lượng một số món đồ "super fake" thậm chí đã cao đến mức phải cần những chuyên gia của chính hãng để phân biệt. Hy vọng những chia sẻ trên đây phần nào giúp bạn đọc phát hiện những điểm cơ bản nhất của hàng giả, hàng nhái.

Theo thoi trang tre

0 nhận xét: