choáng với bộ váy đẹp 2 tỷ của lý nhã kỳ

Posted: Chủ Nhật, 5 tháng 5, 2013 by Ngọc Linh in
0

choáng với bộ váy đẹp 2 tỷ của lý nhã kỳ
Nữ diễn viên Mùa hè lạnh mạnh tay chi hẳn 100.000 USD (tương đương hơn 2 tỷ đồng) để mua bộ váy ren trắng độc quyền vừa ra mắt tại Tuần lễ Thời trang cao cấp Paris 2013 để trưng diện tại Liên hoan phim Cannes.
Ngày 19/5 tới, lần đầu tiên người đẹp sẽ diện váy đẹp sang trọng này xuất hiện tại sự kiện điện ảnh danh giá nhất hành tinh - LHP Cannes 2013.

Chiếc váy 2 tỷ của Lý Nhã Kỳ
Bộ váy được đính đá tinh xảo, ẩn trong lớp chỉ ren và sẽ tỏa sáng lấp lánh dưới ánh đèn. Lý Nhã Kỳ cho biết, nhà sản xuất phải mất 5 tháng để may đo, chỉnh sửa và hoàn thiện các chi tiết cho phù hợp với vóc dáng của cô.
"Liên hoan Phim Cannes tại Pháp không chỉ là sự kiện điện ảnh cao quý và lâu đời nhất thế giới mà còn là dịp gặp gỡ hiếm hoi giữa nhà sản xuất phim, các nghệ sĩ nổi tiếng và những chuyên gia trong lĩnh vực phim ảnh... Tôi rất vui khi có dịp cùng đoàn Việt Nam xuất hiện tại sự kiện này", Lý Nhã Kỳ chia sẻ cảm xúc trước khi lên đường.
Ngoài Lý Nhã Kỳ, danh sách nghệ sĩ Việt Nam dự LHP Cannes năm nay còn có các tên tuổi như ca sĩ Maya, diễn viên Vân Trang, người đẹp Trúc Diễm, đạo diễn Lưu Trọng Ninh, diễn viên Khương Ngọc và diễn viên Dustin Nguyễn. Nhà thiết kế Chung Thanh Phong sẽ giúp các nghệ sĩ nữ chuẩn bị trang phục cho chuyến đi này.
Ngày 15/5, dàn sao Việt lên đường sang Pháp và gặp gỡ các ngôi sao đình đám của thế giới trên thảm đỏ vào ngày 19/5. Sau đó, đoàn tiếp tục lưu lại Pháp để tham quan các địa danh nổi tiếng khác. Riêng Lý Nhã Kỳ tách đoàn bay sang Thụy Sỹ và Italy có việc riêng. Ngày 30/5, người đẹp mới từ châu Âu về nước.
Chiếc váy thời trang của bạn đắt nhất là bao nhiêu? Nếu có 2 tỷ đồng bạn sẽ có mua váy đẹp này không?
Nguồn : thời trang của tôi

0 nhận xét: