Thêm một đàn bà bị điện thoại làm bị thương

Posted: Thứ Hai, 12 tháng 8, 2013 by Ngọc Linh in Nhãn: ,
0

thêm một đàn bà bị iphone 5 làm bị thương

Hôm 9/8 vừa qua , một đàn bà có tên là Li ( Trung Quốc )  đã trọng thương ở mắt khi nghe điện thoại thì chiếc iPhone 5 phát nổ.   Các mảnh vỡ   đã văng vào mắt   và khiến Li phải vào bệnh viện chữa trị.



Theo nạn nhân kể lại , khi đang dùng phôn được khoảng 40 phút , cô cảm thấy thiết bị của mình như nóng lên và màn hình sáng hơn. Ngay sau thời gian ấy , cô đã chóng vánh thẩm tra bằng cách chạm vào màn hình cảm ứng nhằm kết thúc cuộc gọi. Tuy nhiên , khi cô đang nhìn vào thiết bị thì góc phải màn hình phát nố và mảnh vỡ lập tức văng vào mắt gác.



"Tôi chẳng thể tỉnh ngộ của tôi" , cô Li nhớ lại. Ngay sau đó các bạn cộng sự đã gấp đưa cô đến bệnh viện. Qua các xét nghiệm các thầy thuốc phát hiện cầu mắt của nạn nhân bị đỏ , viêm , và bị trầy xước.

Chiếc ban iphone 5 của cô Li đã đột ngột phát nổ khi đang dùng



trả lời   Da Lian night Information , Li cho biết cô mua chiếc iPhone 5 vào tháng 9/2012 , đã từng để rơi và có bị lõm ở góc phải , đây cũng chính là nơi thiết bị phát nổ. Nhưng trước đó , thiết bị vẫn sử dụng thông thường và không có dấu hiệu bất thường nè.



Đại diện của Apple cho biết hãng cần phải tiến hành điều tra trước khi đưa ra bất kỳ bình luận nào về vụ việc nào.



Đây không phải là trường hợp trước nhất ở Trung Quốc xảy ra tai nạn liên quan đến sử dụng iPhone. Trước cô Li , đã có một người đàn ông Trung Quốc bị rơi vào tình trạng hôn mê sau khi   bị điện giật từ chiếc iPhone 4 đang sạc . Gần đây , vào khoảng tháng 5 cô Ma Ailun , 23 tuổi , một cựu chiêu đãi viên của hãng hàng không China south Arilines , cũng   tử vong khi đang gọi điện thoại từ chiếc iPhone 5   của mình , trong khi vẫn đang cắm dây sạc điện.



Trước sự cố này Apple cũng từng khuyến cáo người mua   nên chọn lựa các phụ kiện và linh kiện như pin , sạc điện chính hãng , có nguyên lai rõ ràng để đảm bảo a great toàn khi dùng. Thế nhưng , hiện tượng pin sạc xơ cua dung lượng lớn , giá rẻ dùng cho smartphone có xuất xứ từ Trung Quốc đang tràn ngập thị trường và rủi ro cũng hoàn toàn anh có thể đi trước xảy ra.


0 nhận xét: