Những bí quyết để thứ hạng từ khóa của bạn đạt top 1 trên google

Posted: Thứ Tư, 14 tháng 8, 2013 by Ngọc Linh in Nhãn:
0

Những bí quyết để thứ hạng từ khóa của bạn đạt top 1 trên googlephần mềm seo website Nếu bạn đã dành nhiều thời gian với SEO, sau đó bạn có lẽ đã hiểu các khái niệm, thủ thuật Bạn có thể nhổ tận gốc nghiên cứu từ khóa SEO có hiệu quả, chứ không phải thay đổi tiêu đề, mô tả trên trang web ... Những phương pháp chung thực hiện Onpage cho một trang web.

Vài thủ thuật SEO để cải thiện thứ hạng từ khóa của Website trên kết quả tìm kiếm Google

 

Đôi khi bạn có thể đi đến một mức độ cao hơn so với chỉ làm cho các thẻ meta trang web của bạn được lấp đầy ... Và bạn tin rằng bạn là một SEO chuyên nghiệp?

Ngoài những điều cơ bản, phương pháp này là tốt hơn?

Đừng lo lắng, bài viết sau đây sẽ giúp những người không có nhiều kinh nghiệm như tôi đã Onpage ở một mức độ cao hơn, mặc dù chúng tôi không lamSEO rất nhiều kinh nghiệm.

1.Dung Google để tìm kiếm các từ đồng nghĩa.

Việc sử dụng các từ đồng nghĩa cho kế hoạch SEO cho blog hoặc trang web của bạn là khá phổ biến. Tìm từ đồng nghĩa là không luôn luôn dễ dàng để thực hiện theo.

Tôi nghĩ rằng cách tốt nhất để tìm kiếm các bài viết này là để sử dụng Google. Lý do là bạn có thể nhìn thấy không chỉ từ đồng nghĩa nhưng làm thế nào họ được xếp hạng trong các trang web cạnh tranh.

Để tìm kiếm các từ đồng nghĩa trên Google chỉ cần đặt các biểu tượng dấu ngã (~) trước thuật ngữ tìm kiếm của bạn.

Ví dụ: ~ seo. Bạn sẽ thấy những cụm từ có nghĩa là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm được in đậm trên SERP.

Với phương pháp này bạn có một phương tiện của các từ khóa được sử dụng như liên kết nội bộ đa dạng.

Nếu bạn muốn tìm kiếm các từ đồng nghĩa mà không bantrong về kết quả, làm điều này: ~ + cụm từ - cụm từ.

Bằng cách sử dụng các từ đồng nghĩa của nội dung bạn có thể xem trang web của họ, được đánh giá với các từ khóa có liên quan lâu đạt thứ hạng cao hơn

2.Lien trang web có liên kết đến uy tín cao.

Các chuyên gia có liên quan đến cao uy tín denwebsite (trang web thẩm quyền cao) là công cụ tìm kiếm sẽ đánh trong.Bo giá tốt khi trang web của bạn được liên kết từ các trang web giống có uy tín.

Vì vậy, các websie uy tín là gì đây?

Đây là những trang web như DMOZ, Yahoo thư mục, site.edu, site.gov, báo vnexpress, Dân trí và nhiều trang web khác mà bạn đã không nhận thấy.

Là một liên kết trang web có uy tín từ trang web của bạn có thể được tin cậy Google hon.Nhung bạn biết khi bạn có 1 trang web cho 1 liên kết đi có thể tin tưởng động vật c đẩy lên bảng xếp hạng không?

Bài viết bạn liên kết đến các trang web phổ biến như Vnexpress 1, sẽ làm tăng độ tin cậy của trang web của bạn (tôi đang áp dụng phương pháp đó trên báo chí nh bài viết này đây).

Thủ thuật để thêm liên kết đến các trang web của các tôn trọng trợ giúp của Google đánh giá trang web của bạn có liên quan đến các trang web có uy tín cao, trang web của bạn sẽ có nhiều cơ hội để đạt được thứ hạng tốt hơn trong tương lai.

Cấp 3 nội dung mới trên trang web một cách thường xuyên

Google giống như một trang web có nội dung mới, không trùng lặp tuc.Viec và được cập nhật nội dung liên tục được cập nhật cũng cung cấp rất nhiều lưu lượng truy cập từ các bài báo để trang web của bạn.

Nhưng đừng quên thường xuyên làm mới trang trên you.This trang web của bạn là một tín hiệu với Google rằng bạn thường xuyên cập nhật nội dung cho các trang web và họ sẽ ghé thăm thường xuyên hơn.

Google thường xuyên ghé thăm trang web của bạn có thể tăng độ tin cậy và Website của bạn sẽ có cơ hội để đạt được thứ hạng cao trong công cụ tìm kiếm.

Một số cách để có nội dung mới mà bạn có thể làm là thêm Wiggets Lên trên commenter, Bình luận Twitter cập nhật gần đây, thông tin cập nhật trên Tumblr chu.Ban bạn cũng có thể bình luận, cập nhật bài viết, cập nhật hình ảnh cho trang web của bạn.

Bạn nên cố gắng cập nhật các trang quan trọng trên trang web của bạn một vài lần mỗi tháng.

4.Tap tập trung vào việc xác định các từ khóa

tôi sẽ tiến hành một thử nghiệm nhỏ trên Google.com.vn với người quản trị từ

Vị trí đầu tiên thuộc về một định nghĩa Wiki của quản trị viên.

Cuối cùng hai google.com.vn tôi vẫn tìm kiếm các chiến lược từ

Hai kết quả đầu tiên cũng thuộc về hai mặt hàng định nghĩa Wiki của chiến lược và quản trị chiến lược

Lần thứ ba Chiến lược từ trên kết quả Google.com.Cac đầu tiên vẫn thuộc về các trang Wiki và từ điển

Sau khi thử nghiệm, bạn tự hỏi tại sao các trang Wiki luôn luôn xếp hạng cao trên SERP?

Bởi vì các bài viết Wiki luôn luôn cung cấp các định nghĩa, các nội dung chi tiết nhất, nhắm mục tiêu từ khóa nội dung.

Lời khuyên của tôi là bạn nên có thói quen viết bài tính chất xác định là trang Wiki, từ điển.

Thật khó khi bạn có thể vượt qua các trang web có thẩm quyền nếu tốt.Nhưng nếu chỉ viết nội dung cho các từ khóa ít cạnh tranh bạn cần phải được cắt cạnh.

Nguồn: Trương Nhật Tân - manseo.com VN: F [1.9.22_1171] xin vui lòng chờ ... Đánh giá: 10.0/10 (1 vote cast) VN: F [1.9.22_1171] Rating: 0 (từ 0 phiếu) Một số thủ thuật SEO để cải thiện thứ hạng từ khóa trang web của bạn trên kết quả tìm kiếm của Google, 10,0 ra of10 xếp hạng dựa on1

0 nhận xét: