Chiến binh mới trên đường phố MadAss

Posted: Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013 by Ngọc Linh in Nhãn:
0

Chiến binh mới trên đường phố MadAssNếu bạn thỉnh thoảng thấy một vài người đàn ông trẻ ngồi trong một chiếc xe accent 2013 ly hợp hoàn toàn xa lạ tay, ngay dưới ống xả yên xe, bình xăng không biết đăng ký ở đâu sau đó không quá ngạc nhiên, bởi vì nó Madass mô hình 125 xe máy công nghiệp tập đoàn Sachs Bikes (bây giờ SFM Bikes) Đức, một thương hiệu xe máy là rất cũ và không độc hại đối với mỗi cầu thủ ở dòng xe này.

SFM MadAss 125

 

Trước khi địa hình MadAss được sản xuất, được gọi là xe đạp Sachs (Xe đạp tại SFM) đã được kết hợp với phong cách xe cổ điển, đầy phức tạp và, duyên dáng, vì vậy khi các nhà sản xuất xe hơi MadAss tay, các nhà thiết kế đã cho nó một hình dạng độc đáo như không có khác.

Đây là thiết kế khung gầm độc đáo nhất với ống thép rỗng. Khung trống bên trong của thùng nhiên liệu cũng là MadAss, rất nhiều người từ cuộc gặp gỡ 1 khí MadAss bất ngờ và thú vị vào khung xe. Các MadAss xe tăng nhưng điều đó không nhìn khủng khiếp, nhưng có thể chứa đến 5L. Thiết kế tiếp theo là bố trí ống xả độc đáo ngay dưới yên xe và đèn pha kép phía trước, tạo ra một tòa nhà hoàn toàn khác nhau, n với các mô hình hiện tại.

SFM MadAss 125

Exotic xe vẻ gì giống như một chiếc xe bất kể là từ đầu đến cuối, người ta nhận xét của tất cả những ai nhìn thấy MadAss đầu tiên. Khung khuôn dân hộp hàn nhưng để lộ mối hàn, cơ khí với phong cách táo bạo. Ống xả cổ phiếu được thiết kế để chạy ngược chiều từ dưới động cơ gần yên xe và kết nối với ống xả ngay dưới yên xe, giúp MadAss trở thành Indonesia, n thời trang hơn, giống như chiếc xe thể thao đắt tiền.

MadAss trang bị động cơ 4 thì, xi-lanh đơn với 2 van với công suất 8,6 mã lực, mô-men xoắn tối đa là 8 Nm tại 7500 rpm trong ng / phút, tốc độ hộp số khá bốc đồng với 4 cấp độ.

MadAss với phanh đĩa thủy lực phía trước 260 mm phanh đường kính kết hợp với thủy lực đường kính 215 mm phía sau cung cấp ngăn chặn sức mạnh và đáng tin cậy linh hoạt. Cặp đầu tiên của đèn pha xe với halogen chiếu sáng và bánh xe đôi cao, giảm xóc đơn MadAss xuất hiện của một thành phố chiến binh đường phố.

MadAss 125 nặng 95kg, trông khá nhỏ gọn, nhưng chiều cao ghế của 835 MadAss mm trở nên quen thuộc với các thử nghiệm ngồi lái xe, bởi vì khái niệm xe nhỏ sẽ thấp hơn. Sự khác biệt chiều cao tay lái không nhiều so với phần còn lại, tạo ra một ngồi hơi nghiêng người về phía trước. Tuy nhiên, thiết kế tay lái cho phù hợp với người lái xe thậm chí không thể đứng thẳng ngay dưới cơ thể hấp dẫn của đưa vào, dễ gây đau nhức.

 

Nhờ khung gầm thiết kế đặc biệt, va chạm, suối trong hệ thống treo sau được chuyển giao cho hệ thống treo trước làm cho người lái xe có một tình yêu yên tĩnh chuyến đi hơn. Khi lăn, cảm giác khá lạ bởi vì chỗ ngồi bên cạnh người lái xe và bố trí rất gọn gàng. Xe dễ dàng vượt qua các góc nhỏ của thành phố, ngay cả với các góc cứng, phản ánh lợi thế MadAss của chiếc xe thể thao nhỏ. Đặc biệt là xe dễ dàng vượt qua đám đông, hay chọn được chỗ đậu xe trong bãi đậu xe chật chội với lợi thế nhỏ của họ.

 

Thông số kỹ thuật: Động cơ: làm mát bằng không khí Công suất duy nhất: 120cc Công suất tối đa: 11bhp Mô-men xoắn tối đa: @ 7500 rpm 8Nm hệ thống truyền lực: Ly hợp: hướng dẫn sử dụng, truyền: 1-N-2-3-4 Mặt trận thống treo: giảm chấn thủy lực Hệ thống treo sau: giảm chấn thủy lực Thắng trước: 260mm đĩa phía sau phanh đĩa: 210mm Trước khi bánh xe: 90/90-16 Sau: 120/80-16 Ghế cao: 83,5 cm Chiều dài / rộng / Chiều Cao: 1m84/76cm/104cm

 

0 nhận xét: