Nhiều dóng smartphone ông nội vẫn có giá cao ngất ngưởng

Posted: Chủ Nhật, 4 tháng 8, 2013 by Ngọc Linh in Nhãn:
0

Nhiều dóng smartphone ông nội vẫn có giá cao ngất ngưởngSo với các sản phẩm khác rẻ hơn, điện thoại thông minh hơn nhưng liệu chất lượng cuộc sống vẫn còn khá cao.

Một “siêu phẩm” của LG sau hai năm xuất hiện đã có giá khá rẻ trên thị trường.

Một siêu thực phẩm sau hai năm xuất hiện LG đã khá rẻ trên thị trường.

Nhiều điện thoại được sử dụng để chi phí khoảng 15-16 triệu, hai năm sau khi xuất hiện trên thị trường vào khoảng 3-5 triệu USD. Mặc dù thiệt hại về người và giá cả nhưng các dòng điện thoại vẫn còn rất nhiều người sử dụng. Bên cạnh những người đam mê công nghệ muốn trải nghiệm, các sinh viên cũng thấy ít hơn số tiền này là lựa chọn hợp lý.

Theo khảo sát thị trường, nhiều dòng sản phẩm bằng cách làm mưa làm gió thời gian cũ vẫn còn rất nhiều điện thoại thông minh vào kinh doanh bán lẻ. Đặc biệt, điện thoại nhiều đường với công nghệ cao như Dell Streak Pro, LG Optimus 3D, HTC Sensation ... vẫn tạo ra sức hấp dẫn.

Ví dụ, Dell Streck Pro bán trên nhiều trang web trên mạng. Cuộc khủng hoảng điện thoại thông minh của Dell xuất hiện vào cuối năm 2011, đã được bán với giá mới tại Việt Nam là khoảng 15 triệu USD. Nhưng là sản phẩm này với giá bán 3-4 triệu, 3-6 tháng bảo hành từ nơi này đến nơi khác. Tuy nhiên, các sản phẩm với cấu hình cao, sử dụng chip điện thoại 1,5 GHz Scorpion lõi kép, RAM 1G, màn hình cảm ứng điện dung AMOLED Plus lên đến 16 triệu màu.

Hoặc sản phẩm khác là LG Optimus 3D, mới ở Việt Nam từ tháng 8-2011, sản phẩm này là khoảng 15 triệu đồng nhưng mức giá hiện tại chỉ có khoảng 3 triệu. Mặc dù vậy, các sản phẩm là trong cuộc khủng hoảng như máy ảnh chính 8.0 MP máy độ phân giải với đèn LED Flash. Máy chạy bộ Dual Core ARM Cortex A9 1GHz, RAM 512 MB và màn hình 4,3 inch.

Nổi bật nhất trong số này là dòng cuộc sống của công nghệ điện thoại iPhone hoặc Blackberry yêu thích hiện nay. Ví dụ, iPhone 4, chi phí nhà hàng cũ khoảng 5-6 triệu USD, trong khi phát hành giữa năm 2010 mới của dòng điện thoại giá máy tính xách tay cũng trên 14 triệu. Trong một số doanh nghiệp, iPhone cũ vẫn bán đều đặn mặc dù các dòng điện thoại liên tục được giới thiệu ra thị trường.

Cao cấp điện thoại thông minh iphone giá rẻ hơn

Chị Ngọc Thy (quận Tân Phú) chỉ mua sắm iPhone 4 với 6.000.000

của mà ban đầu sử dụng bạn mua iPhone 5 nhưng nghe nhiều tin đồn iPhone 5 màn hình là khá, và dễ uốn cong . Trong khi đó, giá để mua iPhone 4s và gần 13 triệu cũng không rẻ. Vì vậy, cô quyết định mua iPhone 4 của Ngài trong một nơi quen thuộc. Sau khi sử dụng thời gian dài bởi vì bạn cảm thấy nghe gọi điện thoại ra, iPhone 4 vẫn có thể lướt web và chụp ảnh khá trơn tru, không ít hơn các dòng điện thoại cao cấp.

 

Theo đại diện thegioididong.com, thị trường điện thoại cũ bây giờ là khá thú vị, vì nó chiếm nhiều điện thoại cũ 15% các sản phẩm chuỗi siêu thị kinh doanh. Hiện nay các dòng cũ như Nokia Lumia, Samsung mức giá khoảng 3-4 triệu người dùng ưa thích. Các sản phẩm điện thoại cũ giá rẻ từ 30% đến 50% so với các sản phẩm mới nên thu hút người tiêu dùng.

Một doanh nghiệp kinh doanh tại quận 6, cho biết phần lớn các doanh nghiệp quảng cáo là sản phẩm của hộp thực tế nhưng hàng loạt trước đây đã ngừng sản xuất vì vậy hầu hết là không có sản phẩm mới 100%. Nhưng ngược lại, các máy tính cũ không nhất thiết phải sự cố máy. Nhiều người dùng có thể sử dụng chỉ có hai hoặc ba tháng và nhu cầu bán máy thay đổi, bên cạnh đó cũng có một số sản phẩm độc đáo trình bày chưa sử dụng. Về việc mua nếu sự lựa chọn đó, nó sẽ thấy tất cả các sản phẩm mua mới và sử dụng tốt.

Về chơi quyến rũ điện thoại hướng tới thu thập

 

Ngoài việc giới thiệu điện thoại thông minh, điện thoại cũ hơn như Nokia, Siemens, thiết kế lạ BlackBerry nhưng nhiều người đang chơi và người sử dụng mua thu và sử dụng. Giá hiện tại của điện thoại này là khá mềm khoảng 2-3 triệu còn với chiếc giá iphone 5 32gb chỉ với 18Tr . Hầu hết người dùng máy tính thích sở hữu và sử dụng cho các chức năng nghe hoài cổ được gọi là chính.

0 nhận xét: