Kiếm 30 Tỷ đồng từ việc mạo danh bộ y tế để xin doanh nghiệp

Posted: Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2013 by Ngọc Linh in Nhãn:
0

Kiếm 30 Tỷ đồng từ việc mạo danh bộ y tế để xin doanh nghiệp

Một doanh nghiệp là chú khóc vì một người tự xưng là đại diện của Bộ Y tế Thanh niên muốn hỗ trợ số lượng các doanh nghiệp lên 30 tỷ đồng quỹ chương trình tình nguyện viên sinh viên tại bệnh viện Thanh niên Bộ Y tế đưa ra.

 >> chữa bệnh hen hiệu quả tại nhà với bài thuốc dân gian.

Ông Nguyễn Trường Nam Đoàn Thanh niên Bộ trưởng Y tế, cho biết chương trình sinh viên tình nguyện tại BV với chủ đề Giảm điện áp lực cho các bệnh viện để dự án là Bộ Thanh niên Bộ Y tế phối hợp với Tổng công ty Thiên An Môn tổ chức đa phương tiện truyền thông.

Mục đích của chương trình là để hướng dẫn và giúp đỡ các bệnh nhân, các thành viên gia đình của bệnh nhân trong quá trình khám và điều trị tại bệnh viện, rút ​​ngắn thời gian chờ đợi của mắc cạn, bên cạnh đó còn giúp ngăn chặn các tệ nạn mồi, lừa đảo tại các bệnh viện đã góp phần hài lòng, yên tâm và tin tưởng của bệnh nhân trước khi điều trị và điều trị tại bệnh viện, và chia sẻ gánh nặng của các bệnh viện quá tải.

Ông Nam cho biết, để đảm bảo tính khả thi thực hiện có thể được kích hoạt trước khi báo cáo Đảng, lãnh đạo Bộ Y tế để thực hiện chương trình tại các bệnh viện, thanh niên Bộ cơ quan y tế đã thực hiện công văn so25/CV-DTN, ngày 5/11/2012 và phối hợp với công ty truyền thông đa phương tiện Thiên An Môn nhà hảo tâm liên lạc, các nhà tài trợ, nếu có thanh niên quan tâm sẽ làm việc và xây dựng chương trình cụ thể báo cáo Đảng, lãnh đạo cho phép triển khai chương trình hen phe quan ở trẻ em..

Tuy nhiên, sau một thời gian (từ 11/2012 đến tháng 4/2013), hoạt động này không nhận được tài trợ do sự chú ý sức khỏe nền kinh tế đang bị khủng hoảng, suy thoái kinh tế. Trong tình hình này, Bộ Y tế Thanh niên cơ quan trao đổi, phù hợp với công ty Thiên An Môn ngừng hoạt động vào tháng Giêng tại 4/2013. cơ quan Bộ Y tế thanh niên chưa bao giờ có bất kỳ thỏa thuận đã ký kết với các cá nhân, thông tin liên lạc của công ty Nguyên ng, trienr nhà tài trợ của chương trình, Nam cho biết. Vì vậy, biết có một hiện tượng cá nhân được kêu gọi hỗ trợ cho các cuộc khủng hoảng tiền 30 tỷ cho chương trình Học sinh lách nh tình nguyện tại bệnh viện - chương trình đã ngừng hoạt động từ tháng 4/2013, Bộ Thanh niên cơ quan cũng đã gửi một văn bản yêu cầu cho Công ty Thiên An Môn làm rõ vấn đề này. Công ty cho biết, cá nhân này trước khi đội ngũ cộng tác viên cho chương trình tài trợ của Công ty Thiên An. Bây giờ người này đã không ngừng hợp tác sau khi chương trình nhưng vẫn còn mạo danh công ty và kêu gọi tiếp tục tài chính mặc dù không có hỗ trợ của thanh niên ủng hộ Bộ Y tế và công ty Thiên An Môn, Nam cho biết.

0 nhận xét: