Cửa chính đối diện với đường xuống dốc không tốt cho phong thủy

Posted: Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013 by Ngọc Linh in
0

Cửa chính đối diện với đường xuống dốc không tốt cho phong thủy

Nếu nhà cửa chính, căn hộ phải đối mặt với con đường chạy thẳng xuống hoặc thẳng lên cầu thang dốc đi xuống phía dưới, sau đó mỗi khi bạn mở cửa, bước ra khỏi bước đó cũng là thẳng xuống dốc. rèm tự động hợp phong thủy che chắn ánh sáng cực độc cho gia đình bạn

Cửa chính đối diện với con đường xuống dốc: Không tốt về mặt phong thủy

Theo phong thủy, khi không khí ở phía trước của ngôi nhà (còn được gọi là Minh đường) không có thể là do thông tin thu thập bất hợp pháp xuống, chủ nhà sẽ dễ dàng bị tiết dịch âm đạo.

Ví dụ, những người đàn ông bị tất cả các bệnh của dạ dày, ruột, và người phụ nữ của buồng trứng và tử cung thường gặp rắc rối.

Mặt khác do khí tăng tốc xuống dốc, đi ở một nơi khác để có được tài sản khí đốt ở nhà Minh không có thể được thu thập. Theo phong thủy, nó là biểu hiện tình trạng chủ sở hữu nhà củ tài chính sẽ không tránh nguy cơ mất mát, tổn thất lớn.

Thực tế mà nói, các trò chơi là trong một ngôi nhà hoặc căn hộ với cánh cửa đối diện đường chạy thẳng xuống dốc sẽ làm cho mọi người cảm thấy như tôi đang đứng ở một vị trí cao nhô ra, trước một vực sâu thăm thẳm.

Và dù muốn hay không, âm thanh sâu, họ cũng không thể không cảm thấy lo lắng, không an toàn do phải đối mặt với những nguy hiểm có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

Đặc biệt, đối với những người có một trái tim yếu đuối mà, sợ độ cao, chỉ cần bước ra khỏi cửa đã thấy một chạy thẳng xuống dốc, dây thần kinh của họ sẽ giảm bớt căng thẳng, lo lắng quá mức, biểu hiện cụ thể nhất vẻ mặt xanh xao, chóng mặt, ra mồ hôi và ra, sững sờ tay chân.

Nếu lặp đi lặp lại tình trạng này, họ rất dễ bị rối loạn nội tiết, từ bộ phận sinh dục câu đố ảnh hưởng nghiêm trọng, phụ nữ xuất hiện các bệnh phụ khoa, việc kích hoạt n người đàn ông đang bị hệ thống tiêu hóa của bệnh, đó là chưa kể đến các tác dụng phụ có thể xảy ra trong hệ thống thần kinh vớ của họ.

Để vô hiệu hóa loại này giết người, bạn có treo một bức tranh nghiêng vũ trụ cực đoan trên cá, nh hướng xuống điều độ dốc, để nó dự án vào máy chiếu thẳng xuống đường hay xuống cầu thang.

Phong Thủy là làm thế nào để huy động sức mạnh Di sơn đảo biển vũ trụ cực để cải thiện tình trạng thiếu Ming Road, giúp đỡ tài chính khi họ thu thập được cho ngôi nhà của mình, trong khi hạn chế tác dụng phụ xảy ra với bộ phận sinh dục của cả hai chủ sở hữu nam và nữ.

0 nhận xét: