Gam màu Nenon xu hướng mới dành cho mùa hè thu

Posted: Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013 by Ngọc Linh in Nhãn:
0

Gam màu Nenon xu hướng mới dành cho mùa hè thuCác màu sắc của các kích thích thị giác Lumino cao và xu hướng neon đã khởi động cho mùa xuân - hè 2013. Trong xu hướng thời trang của mùa giải 2013/2014, giai điệu vẫn là các nhà thiết kế yêu thích Việt Nam. Và họ đã không ngần ngại đưa các xu hướng cũ của mùa giải trong các sản phẩm mới của họ.


- xu hướng mới áo khoác nữ đẹp năm nay như thế nào hãy đón xem tại shop Thời Trang Của Tôi
Trong bộ sưu tập mới nhất, nhà thiết kế Huy màu sắc sử dụng Nhật Bản đứng ra như là một loại phụ gia quan trọng để tạo ra các món ăn mới. Từ ý tưởng đó, và neon màu Lumino trở thành tính năng ấn tượng trên trang phục mẫu mang tính ứng dụng cao. Bên cạnh việc kết hợp màu sắc rực rỡ giữa màu trắng và màu sắc chính Lumino, một bộ sưu tập mới của nhà thiết kế Nhật Huy cũng thu hút phom kết hợp với đơn giản, đường nét mạnh mẽ của nó cắt dứt khoát.


Xuất hiện trong các bức ảnh thời trang với màu sắc nổi bật Lumino được thể hiện một phần ấn tượng của Silver Huyền Diệu Siêu mẫu. Đây là một mẫu của trang phục sẽ được giới thiệu trong các trang và Nhân trinhThoi vatduoc tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh trên 2013/09/28 đây.

Cô nàng đã chọn những màu sắc tông xuyệt tông cho rèm tự động ngôi nhà của mình.Một sản phẩm đang bán chạy tại Vsmarthome

0 nhận xét: