Hương Thảo bất ngờ lên top trong miss

Posted: Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013 by Ngọc Linh in Nhãn:
0

Hương Thảo bất ngờ lên top trong missTheo dõi cuộc thi từ đầu đến bây giờ, Việt Nam đại diện, Rosemary lại dường như không có điều kiện trong các tiểu mục. Bên cạnh đó, cô chưa một lần xuất hiện trong danh sách các ứng cử viên do chuyên gia nổi tiếng đánh giá độ tin cậy của các kênh thông tin. Hình ảnh của Hoa hậu Thế giới 2013 của cô là khá thưa thớt so với vẻ đẹp khác.

- bộ sưu tập áo khoác nữ đẹp của Hương Thảo 


Vì vậy, người hâm mộ của đất nước đã khá ngạc nhiên ngạc nhiên một lần nữa các chuyên gia sắc đẹp Rosemary của Missosology trang đánh giá cao các thí sinh Châu Á - Châu Đại Dương. Theo các chuyên gia, đại diện cho vẻ đẹp Việt Nam đến từ Malaysia, Hồng Kông, Mông Cổ, Nepal là những khuôn mặt có thể làm cho một tác động lớn trong những phút cuối.

Rosemary trở lại đánh giá Haraya chuyên gia là ứng cử viên sẽ có thể làm điều gì đó vào phút cuối cùng

3 ứng cử viên nặng ký của Châu Á - Châu Đại Dương


Xem Rosemary đoạn cho thấy khả năng sàn diễn thời trang:

/ /


Nhận xét về lại Rosemary, các chuyên gia nhận xét: Năm ngoái, Rosemary một lần nữa giành một bên Hoa hậu siêu quốc gia Châu Á Thái Bình Dương Hoa hậu siêu quốc gia. Mặc dù không nằm trong top 20, nhưng kinh nghiệm kinh tế trong cuộc thi này là một lợi thế của Dự thảo. Thật không may, cô đã không đạt được bất kỳ một bên để thời điểm hiện tại. Nhưng cô luôn luôn duyên dáng và duyên dáng.

Rosemary còn lại trong cuộc thi Top Model

Rosemary lạnh lùng trở lại sân khấu

Cuộc thảo luận trong cuộc thi trang phục Top Model được thiết kế bởi các chuyên gia Indonesia

Trong cuộc cạnh tranh mô hình trên, mỗi thí sinh sẽ được thiết kế trang phục riêng biệt


Ngoài ra, các chuyên gia cũng được đề cử 3 khuôn mặt nặng đằng sau chỗ ngồi của Châu Á - Châu Đại Dương. Đó là thí sinh khá quen thuộc từ Indonesia, Úc và Philippines.


Không biết dự đoán của bạn veLai vẻ đẹp chuyên gia Rosemary là đúng, nhưng có một tín hiệu cho may mắn dành để đại diện cho Việt Nam. Đó là ngày hôm qua, chính thức facebook Hoa hậu Thế giới 2013 đã thay đổi trang bìa để quảng bá đêm chung kết được tổ chức vào ngày mai 28/0, một lần nữa Rosemary bất ngờ ở đó. Phải nói thêm rằng vỏ bao gồm phần lớn các thí sinh được đánh giá cao hơn từ mùa giải đầu tiên hoặc những điểm nổi bật phần phụ.

Ảnh bìa của Hoa hậu Thế giới đã thay đổi một lần nữa xuất hiện bên cạnh Rosemary ứng cử viên nổi bật hoặc mục bên đẹp tài năng và trên khu vực


ứng viên Hoa hậu Thế giới thẩm phán nhấn 2,013


Tỷ lệ đại diện thẳng thắn Georgia, Tamar Shedania trên cá nhân là cư dân mạng liên quan nói chuyện sống động. Theo đó, cô cảm thấy không có kết quả cho Top 10 phụ nữ Top Model cuộc thi. Tamar bản thân mình rằng tôi xứng đáng đứng trong hàng ngũ. Các cổ phiếu hiện tại của nội dung Tamar Shedania: Là một người mẫu chuyên nghiệp tôi đã cố gắng thể hiện tài năng trên sân khấu. Đáng buồn là tôi đã không nhận được ban giám khảo chọn vào top 10. Nhưng điều đáng nói là nhiều hơn sau khi kết thúc kỳ thi, nhiều thí sinh đã đến và nói rằng tôi nên ở lại trong 10 tốt nhất.

Chia sẻ trên cá nhân Tamar

Hình ảnh Tamar Shedania trong cuộc thi Top Model

Cô đăng các bức ảnh của thí sinh Hy Lạp


Ngoài ra, Georgia là đẹp, damn 10 của mẫu thí sinh Top sàn diễn thời trang không đúng tiêu chuẩn. Không chỉ vậy, cô còn đăng hình ảnh thí sinh khuôn mặt xinh đẹp Hy Lạp, tiêu chuẩn hình dạng cơ thể, nhưng không thành công trong tất cả các tiểu mục. Di chuyển Shedania Tamar của đề cập đến sự thiếu công bằng của ban giám khảo.


Nên phải nói thêm rằng, Tamar Shedania trở thành người mẫu từ năm 14 tuổi, người chiến thắng của Elite Model Look. Trước đó, Tamar cũng tham dự Hoa hậu Hoàn vũ năm 2012 và tạo ra một ấn tượng nhất định.

Georga đại diện tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2012 USD Các ứng cử viên có nhiều kinh nghiệm đi qua cawalk thời gian hoạt động như một người mẫu chuyên nghiệp

0 nhận xét: